Lê Vũ Hoàng Hạt diện bikini khoe ba vòng gợi cảm tại 'Mrs. Worldwide 2019'

18/10/2019 18:03 GMT+7

Lê Vũ Hoàng Hạt khoe đường cong gợi cảm với bikini tại cuộc thi Mrs. Worldwide 2019 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2019).

Mrs. Worldwide (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Đây là năm thứ ba cuộc thi diễn ra. Năm 2017, người chiến thắng tại Mrs. Worldwide là đại diện của Estonia. Mrs. Worldwide 2018 gọi tên Dương Thùy Linh, đại diện của Việt Nam. Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái (Queen Ambassador), Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội (Mrs. Social Media Queen)…
Điểm đặc biệt tại Mrs. Worldwide là cuộc thi vẫn có vòng thi bikini nhưng các thí sinh sẽ không tham gia trình diễn sân khấu, mà ban tổ chức đánh giá kỹ năng qua phần photoshoot. Với chiều cao 1,61m, cân nặng 54kg, số đo ba vòng là 85-67-93, Lê Vũ Hoàng Hạt, đại diện của Việt Nam tại Mrs. Worldwide 2019 thuộc nhóm thí sinh có hình thể cân đối.
Tuy không xuất thân từ showbiz, nhưng với tinh thần vượt qua chính mình để hoàn thiện bản thân, người đẹp sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những thí sinh có sự chủ động về giao tiếp và làm chủ các phần thi tại Mrs. Worldwide năm nay.

Tiếp nối đàn chị Dương Thùy Linh - đương kim Mrs. Worldwide, năm nay Lê Vũ Hoàng Hạt đến với cuộc thi với tinh thần quyết tâm rất cao

Ảnh: NVCC

Cô cho biết mình sẽ không ngại ngần trước bất kỳ thử thách gian khổ nào

Ảnh NVCC

Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng người đẹp lại gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn, gợi cảm

Ảnh: NVCC

Hiện tại, Lê Vũ Hoàng Hạt đã có mặt tại Singapore để bắt đầu ''chinh chiến'' Mrs. Worldwide 2019

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.