Lê Thúy sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng

24/09/2015 14:20 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian xa cách vì chồng phải sang Mỹ làm việc, Lê Thúy sắp xếp mọi công việc để “xuất ngoại” thăm chồng.

(iHay) Sau một thời gian xa cách vì chồng phải sang Mỹ làm việc, Lê Thúy sắp xếp mọi công việc để “xuất ngoại” thăm chồng.

>> Bắt gặp Lê Thúy ‘hôn lén’ chồng điển trai trong phòng tập
>> Chiếu nhầm phim sex ở trung tâm mua sắm

Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 1Tuy vẫn sở hữu hình thể “cò hương” nhưng gương mặt Lê Thúy đã bớt góc cạnh, chính vì thế cô trở nên ưa nhìn hơn
Sau khi kết hôn, Lê Thúy được khen ngợi ngày càng rạng rỡ. Chân dài cao 1,84 m cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Khi cần xuất hiện, Lê Thúy luôn khiến mọi người phải “ghen tị” bởi người chồng Việt kiều Mỹ điển trai luôn quan tâm, chăm sóc cô.
Đầu tháng 10 tới, Lê Thuý sẽ có chuyến xuất ngoại qua Mỹ để thăm chồng. Hiện tại Lê Thuý sống và làm việc ở Sài Gòn còn Đỗ An - chồng cô thì đang làm việc tại Mỹ cho một dự án phim ảnh. Sau ngày cưới, Lê Thuý thường xuyên bay qua lại giữa Việt Nam và Mỹ để chăm sóc chồng.
Lê Thúy chia sẻ: “Do cả hai còn trẻ nên chúng tôi xác định sẽ dành khoảng thời gian này cho công việc, để xây dựng tương lai của hai đứa. Tuy có xa cách nhưng chúng tôi vẫn sắp xếp công việc để gặp gỡ nhau. Hiện tại tôi đang rất vui vì sắp bay sang Mỹ để thăm chồng đang công tác tại đây cho một dự án phim lớn”.
Sau khi trở về Lê Thuý sẽ tất bật với chiến dịch quảng bá show Thu Đông 2015 với chủ đề Love của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường được tổ chức tại Hà Nội.
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 2Lê Thúy được đánh giá may mắn khi kết hôn với người chồng Việt Kiều Mỹ điển trai và luôn thương yêu cô
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 3Chân dài cao 1,84 m nổi bật trên phố 
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 4
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 5Cô được đánh giá ngày càng rạng ngời, tươi tắn
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 6Lê Thúy cho biết cô rất háo hức vì sắp bay sang Mỹ thăm chồng
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 7Hiện chồng cô đang công tác tại Mỹ cho một dự án phim ảnh
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 8
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 9Chồng của Lê Thúy từng chia sẻ đang dốc sức làm việc để lo cho tương lai của cả hai
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 10Lê Thúy xinh tươi trên phố
Lê Thúy ‘tươi như hoa’ vì sắp qua Mỹ đoàn tụ cùng chồng 11Thiết kế kẻ sọc phù hợp vóc dáng giúp Lê Thúy khoe tối đa hình thể chuẩn mẫu thời trang của mình
Ảnh: Kim
Makeup: Bi Nguyen
Hair: Pu Le

Minh Nguyễn

>> Sao Việt tưng bừng mừng đại lễ
>> Bắt gặp Lê Thúy ‘hôn lén’ chồng điển trai trong phòng tập
>> Chiếu nhầm phim sex ở trung tâm mua sắm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.