Lê Thúy kiêu sa trong bộ váy dạ hội trắng làm từ 40 m vải

04/12/2016 11:10 GMT+7

'Chân dài' bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model được chọn làm vedette bộ sưu tập Female of future - Người phụ nữ của tương lai lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hiện đại, cá tính và mạnh mẽ.

Bộ sưu tập Người phụ nữ của tương lai do Lý Trị thiết kế, bao gồm 14 mẫu mang phong cách dạ hội, tông màu chủ đạo là trắng, ánh vàng và bạc. Gam trắng thể hiện vẻ lịch thiệp, sự duyên dáng của phái nữ, còn tông nhũ bạc, vàng toát lên nét kiêu sa, quyến rũ.
Show diễn mở màn tối 3.12 với sự xuất hiện của người mẫu Hà Đỗ trong trang phục ánh bạc, đầm ngang gối phối đuôi váy mullet, đầu đội phụ kiện kim loại tự tin catwalk. Lần lượt 14 thiết kế được trình diễn bởi những sải bước chuyên nghiệp của các chân dài Việt. Kết màn, Lê Thúy xuất hiện với bộ đầm voan mỏng kết kim loại ánh vàng kỳ công. Bộ cánh được làm từ 40 m vải tại chân váy để tạo nên vẻ bồng bềnh, kiêu sa.
Nhà thiết kế Lý Trị cho biết tham gia sân chơi thời trang mang tính hiện đại lần này, anh muốn đem lên sân khấu những thiết kế hiện đại, cá tính, để cô gái nào cũng có đủ tự tin, sức mạnh để tỏa sáng ở những nơi mà họ xuất hiện.
Cùng ngắm một số hình ảnh trong bộ sưu tập Female of future - Người phụ nữ của tương lai:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.