Lê Thúy diện bikini nóng bỏng sau khi tăng 12kg

16/08/2019 11:00 GMT+7

Tăng hơn 12kg, Lê Thúy được khen ngợi về vóc dáng khi diện bikini. Nhiều khán giả bất ngờ trước body nóng bỏng của bà xã Đỗ An.

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy khoe hình ảnh trong chuyến đi biển mới đây. Cô diện bikini trắng đơn giản, tự tin tạo dáng trước ống kính. Điều khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm chính là ngoại hình có phần đẫy đà, gợi cảm của chân dài sinh năm 1991. Nếu trước đây, người mẫu từng gây chú ý với ngoại hình gầy gò, thậm chí nhiều người gọi cô với danh xưng “bộ xương di động" thì ở thời điểm hiện tại, vóc dáng của bà xã Đỗ An được cải thiện nhiều.
Lê Thúy tiết lộ cô tăng hơn 12kg để có được ngoại hình như hiện tại. Nữ người mẫu chia sẻ: “Lên 12kg là một nỗ lực không ngừng của Thúy. Thúy ăn những gì Thúy thèm, những gì trước đây không ăn được Thúy cũng cố gắng ăn vào để cơ thể hấp thụ đầy đủ dưỡng chất”. Đồng thời, chân dài gốc Quảng Bình cho biết cô sẵn sàng chia sẻ bí quyết tăng cân cho những cô gái sở hữu thân hình cò hương như mình trước đây.

Vóc dáng nóng bỏng của "nàng thơ Đỗ Mạnh Cường" ở thời điểm hiện tại

Ảnh: FBNV

Hình ảnh mới của Lê Thúy lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục về vóc dáng của Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011. Họ cho rằng với chiều cao nổi bật 1,84m thì ngoại hình hiện tại giúp Lê Thúy trở nên có sức sống hơn. Tuyết Lan khen ngợi: “Nóng bỏng quá vậy nè". “Thúy phải có da có thịt như thế này mới đẹp và sexy nè", khán giả khác bình luận.

Lê Thúy tăng 12kg, thoát khỏi hình ảnh gầy gò trước đây

Ảnh: FBNV

Lê Thúy được khán giả biết đến khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2011 và vào Top 3 chung cuộc. Sau cuộc thi, cô xuất hiện đều đặn trên các sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống của cô cũng từng vướng không ít tranh cãi. Nhiều khán giả còn nhận xét người mẫu sinh năm 1991 không khác “bộ xương di động".
Năm 2015, Lê Thúy kết hôn cùng Đỗ An khiến dư luận xôn xao. Đến tháng 12.2018, sau show diễn của Đỗ Mạnh Cường, cô quyết định tạm dừng công việc người mẫu. Cô viết: "Hôm nay là show diễn cuối cùng mà em được tham gia và đồng hành cùng anh. Đã đến lúc em dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ của mình rồi. Nếu sau này em còn ốm còn đẹp thì anh nhớ vẫn cho em mặc một bộ đi cho đỡ nhớ nghề nha". Nhiều người đồn đoán cô và ông xã đang lên kế hoạch sinh con. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.