Lê Thúy cắn răng hoàn thành màn catwalk trước khi ngất xỉu

21/04/2014 00:23 GMT+7

(iHay) Chân dài Vietnam’s Next Top Model mím chặt môi cố gắng đi những bước cuối cùng nhưng chưa kịp vào đến hậu trường đã ngất xỉu.

(iHay) Chân dài Vietnam’s Next Top Model mím chặt môi cố gắng đi những bước cuối cùng nhưng chưa kịp vào đến hậu trường đã ngất xỉu.

>> Đỗ Mạnh Cường 'bỏ' Lê Thúy, chọn Huyền Trang làm 'nàng thơ' mới?
>> Chân dài Lê Thúy công khai người yêu đẹp trai


Trong bộ váy đuôi dài tha thướt màu ánh kim, Lê Thúy sải bước chậm rãi trên sàn catwalk. Tuy nhiên, người mẫu này có dấu hiệu đuối sức và cô gắng hoàn thành phần trình diễn trong sự trợ giúp của đồng nghiệp

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng những ký ức về biển chính là cảm xúc cho Đỗ Mạnh Cường thiết kế nên 120 mẫu thời trang và giới thiệu trên đường catwalk bằng gỗ ghép, dài 120 m hình lục giác lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu thời trang Việt Nam vào tối 20.4.

Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra trên đường băng dài trong show diễn Sea of Memory. Lê Thúy khi bước ra đi được khoảng hơn 100 m của đường catwalk thì cô bắt đầu có vẻ loạng choạng không đứng vững.

Các khán giả xem show của NTK Đỗ Mạnh Cường liên tục vỗ tay để cô lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, Lê Thúy vẫn tiếp tục loạng choạng thêm vài lần nữa trước khi được một mẫu nam nhanh ý ra dắt tay dìu vào trong.

Điều khá bất ngờ là khi vừa hết đường catwalk, Lê Thúy đã ngã sập xuống trong sự nâng đỡ của đồng nghiệp và êkíp thực hiện show. Lê Thúy lập tức được đưa vào trong để cấp cứu.

iHay.vn đã liên lạc với ban tổ chức để hỏi thêm về tình trạng của chân dài này. Được biết, Lê Thúy là model duy nhất diễn 6 bộ trang phục trong buổi tối 20.4. Giám đốc chương trình Huy Cận cho biết Lê Thúy đã rất cố gắng dù không được khỏe trước đêm diễn và nhìn cách cô cố gắng đứng vững trên đôi chân đi hết đường catwalk mới ngất xỉu khiến anh và êkíp không khỏi xúc động.

Cũng theo BTC, hiện tại sức khỏe của Lê Thúy đã ổn định. Giám đốc chương trình cũng cho biết thêm, trái với suy nghĩ của nhiều người khi NTK Đỗ Mạnh Cường không mời Lê Thúy chụp poster như mọi lần mà chọn một nàng thơ khác là Huyền Trang, mối quan hệ giữa NTK và nàng thơ Lê Thúy vẫn tốt đẹp.


Show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra khá suôn sẻ ngoại trừ sự cố nhỏ của Lê Thúy


Khi hoàn thành được hai phần ba đường băng, phần gấu váy vướng vào giày và Lê Thúy rất khó khăn để giữ thăng bằng


Chân dài này khập khiễng suốt chặng còn lại và có dấu hiệu đuối sức sau một đêm diễn dài


Lê Thúy được dìu vào trong trước khi được trợ giúp y tế


Hoàng Thùy (trái) thay thế Lê Thúy để "dìu" Đỗ Mạnh Cường bước ra kết show và cảm ơn khán giả

iHay.vn
Ảnh: BTC

>> Sau khi bị 'chơi ngải', Lê Thúy về Ninh Bình mặc áo cô dâu
>> Xôn xao tin thầy trò Đỗ Mạnh Cường - Lê Thúy bị 'chơi ngải
>> Victoria Beckham 'đụng hàng' với váy của Lê Thúy?
>> Lê Thúy đã 'có da có thịt' hơn xưa
>> Lê Thúy mở quán trà chanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.