Lê Thu An trình diễn thời trang 'Con đường tơ lụa' ở Trung Quốc

09/12/2017 16:46 GMT+7

Trước thềm chung kết Asian International Supermodel Contest 2017 diễn ra tại Trùng Khánh (Trung Quốc), người mẫu Lê Thu An được đánh giá cao bởi hình ảnh cuốn hút, thân thiện.

Lê Thu An được công chúng biết đến qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Với giải đồng chung cuộc, cô có nhiều cơ hội tiến xa hơn vào làng người mẫu chuyên nghiệp. Chân dài gốc Lâm Đồng trở thành một trong những cái tên được yêu thích khi xuất hiện trong các bộ ảnh, sàn diễn thời trang và một số dự án phim điện ảnh.
Vừa qua, Lê Thu An bất ngờ chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Asian International Supermodel Contest. Cuộc thi diễn ra cùng lúc với show thời trang quốc tế Silkroad International Fashion Week 2017. Trong những ngày qua, đại diện Việt Nam tham gia quay hình, chụp ngoại cảnh cũng như ghi hình cho show thời trang quốc tế với tên gọi Con đường tơ lụa. Với những hình ảnh được cập nhật, Lê Thu An đang được đánh giá cao bởi thần thái cuốn hút trên sàn catwalk, cũng như lối cư xử hòa đồng cùng các thí sinh trong khuôn khổ cuộc thi. Vẻ đẹp ngọt ngào và cá tính trở thành thế mạnh cho cô tại cuộc thi này.
Cô hi vọng những cố gắng cùng sự quyết tâm của mình sẽ mang đến một kết quả tốt đẹp nhất trong đêm thi quyết định ngày 10.12.
Phong cách chuyên nghiệp của Lê Thu An trên sàn diễn thời trang quốc tế ở Trung Quốc
Người đẹp Lâm Đồng tự tin trình diễn cùng các thí sinh khác
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.