Lệ Rơi 'lột xác' thành soái ca, muốn 'lấn sân' điện ảnh

11/10/2017 11:34 GMT+7

Gặp lại Lệ Rơi sau ba năm, không còn một Lệ Rơi 'hát dở xấu trai' mà người ta hay nói về anh nữa. Thay vào đó là một 'Lệ Rơi soái ca' bởi vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

Lệ Rơi ngày ấy...
... và bây giờ
Hỏi Lệ Rơi bấy lâu nay làm gì, ở đâu và có còn sở thích hát hò nữa không, chàng trai quê Hải Dương cười tươi: “Tôi vẫn sống, vẫn hát nhưng với “tần suất” ít hơn, không làm “liveshow” trên YouTube như ba năm trước nữa. Giờ chỉ hát cho vui thôi. Nhưng mà giọng hát thì cũng… í ẹ lắm".
Lệ Rơi kể ngay sau khi nổi tiếng đã từng mong ước và theo đuổi giấc mơ vào showbiz. Thế nhưng vì đời không như là mơ nên đổ bể nhiều thứ. “Giờ thì tôi đang có công việc kinh doanh nông sản, đặc sản vùng miền, mua bán sim số, cũng như kết hợp với bạn bè làm nhiều dự án kinh doanh”, Lệ Rơi cho biết.
Mới đây, Lệ Rơi đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với hình ảnh điển trai như soái ca. Lệ Rơi tâm sự: “Tôi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi chút ngoại hình. Lúc suy nghĩ có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không, tôi cũng chần chừ, đắn đo lắm. Nhưng được anh em bạn bè động viên nên… nhắm mắt làm luôn. Thay đổi bản thân xíu cho nhìn được hơn chút đỉnh”.
Lệ Rơi thừa nhận: “Tôi đam mê nghệ thuật thật sự. Tôi vẫn ước mong một ngày nào đó, trong tương lai không xa tôi là người của showbiz. Nhưng không phải với tư cách của một ca sĩ mà tôi mong sẽ có cơ hội trở thành một người diễn viên hài võ thuật”
Cũng theo chàng trai 30 tuổi, dù đã thay đổi ngoại hình đáng kể, thế nhưng “chẳng hiểu vì sao trên con người tôi có gì đặc trưng, mà dù đã ''tút tát'' rất nhiều, vậy mà ra đường vẫn có người nhận ra. Và không khác gì những ngày còn “nổi tiếng”, cũng nhận được đề nghị chụp hình chung”.
Được biết, dù giờ đây không còn “chiếm sóng” trên YouTube nói riêng và mạng xã hội nói chung nữa, thế nhưng cái tên Lệ Rơi vẫn được lòng nhiều người. Vẫn có nhiều người mến mộ, yêu thích Lệ Rơi trên mạng. Họ muốn xem, muốn nghe anh hát. “Tôi cảm thấy rất vui và trân trọng những người luôn ủng hộ tôi. Tôi cũng đã thu âm mấy bài hát để tri ân gửi cho họ, tôi muốn mọi người hiểu tôi chỉ là yêu ca hát, gửi tặng mọi người nghe bằng sự chân thành”, Lệ Rơi tâm sự.
Qua hàng trăm ca khúc mà Lệ Rơi đã từng thể hiện, hỏi đâu là ca khúc “tủ” mà anh cảm thấy thích hát nhất, chàng trai 30 tuổi người Hải Dương cười: “Có lẽ đó là bài Áo em chưa mặc một lần. Bài đó hay và tôi thấy mình hát cũng… hay”.
Hỏi Lệ Rơi giờ đây muốn được mọi người gọi mình là Lệ Rơi hay tên thật, anh bẽn lẽn cười: “Lệ Rơi không còn muốn được gọi là Lệ Rơi nữa. Mong mọi người hãy gọi tôi bằng tên thật là Đức Hậu cho thân thương”.
Kết thúc cuộc trò chuyện với chàng trai này, Lệ Rơi tâm sự: “Ba năm với đủ sóng gió ập vào người kể từ ngày nổi tiếng nên tôi chỉ muốn có một cuộc sống giản dị bên người thân yêu, như vậy là đủ. Tiền bạc, danh vọng không thể nào đổi được sự bình yên hạnh phúc bên gia đình. Và tôi cũng đã và đang mong chờ từng ngày để có được “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

tin liên quan

Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi

(iHay) Người ta bất ngờ thấy hình ảnh Lệ Rơi giản dị trong bộ quần áo vải thông thường, đứng bên những thùng ổi lớn, tự tay xếp ổi, cân ổi cho khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.