Lệ Rơi làm công nhân sản xuất túi nilon

Thành Long
Thành Long
09/03/2019 15:12 GMT+7

Hình ảnh Lệ Rơi xuất hiện trên Fanpage của một công ty nhựa nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện sau khi thất bại trong kinh doanh.

Mới đây, trên Fanpage của một công ty nhựa ở Hải Dương bất ngờ đăng tải hình ảnh của Lệ Rơi và cho biết anh đang làm việc với vai trò công nhân. Phía công ty này cho biết "hiện tượng mạng" nhận ra những hào nhoáng showbiz không phù hợp với mình nên quyết định về quê phát triển sự nghiệp theo một hướng khác. Trong hình ảnh được đăng tải, Lệ Rơi mặc đồng phục lao động trắng, ngồi chăm chú lắng nghe và ghi chép tại nhà máy.
Hình ảnh Lệ Rơi trong bộ đồng phục lao động nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Ảnh: Công ty cung cấp
Anh vừa được nhận vào công ty và đang trong quá trình đào tạo Ảnh: Công ty cung cấp
Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bất ngờ khi "hiện tượng mạng" sinh năm 1987 quyết định từ bỏ ánh hào quang của showbiz để trở về lao động chân tay. Một số ý kiến cho rằng việc Lệ Rơi trở thành lao động bình thường là điều tất yếu vì anh không sở hữu giọng hát tốt mà chỉ nổi tiếng vì sự hiếu kỳ trong chốc lát. Trong khi đó, tài khoản khác thắc mắc: “Đây có phải là một chiêu trò quảng cáo của công ty? Không biết anh ấy được trả bao nhiều tiền để làm việc này?”.
Trả lời báo Thanh Niên, đại diện truyền thông của công ty xác nhận Lệ Rơi đang làm việc tại đây. Người này cho biết hiện tượng mạng trúng tuyển vào ngày 4.3 và đang trong quá trình đào tạo một tuần về tay nghề. Sau đó, căn cứ theo nguyện vọng của anh, công ty sắp xếp về bộ phận sản xuất túi nilon.
Lệ Rơi từng nhận nhiều chỉ trích vì quyết tâm vào TP.HCM làm ca sĩ Ảnh: TL 
Năm 2015, Lệ Rơi lên Hà Nội bán ổi sau khi thất bại trong kinh doanh Ảnh: TL
Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 tại Hải Dương. Năm 2014, anh từng gây chú ý khi cover hàng loạt bản hit như Con nhà nghèo, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần… bằng chất giọng thảm họa để đăng tải lên YouTube. Tuy nhiên, chính điều này lại giúp Lệ Rơi nhận được sự quan tâm của cồng đồng mạng. Anh rời quê hương vào TP.HCM để nuôi mộng trở thành ca sĩ, dấn thân vào showbiz, khiến cộng đồng mạng chỉ trích, thậm chí là tẩy chay. Sau đó, hiện tượng gốc Hải Dương quyết định chuyển sang kinh doanh.
Đến năm 2015, hình ảnh Lệ Rơi bán ổi tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của dư luận. Anh xác nhận việc làm ăn thua lỗ và cho biết lý do lặng mất tăm thời gian qua là để về quê trồng cây. “Tôi muốn được sống là chính mình như xưa, giờ đang vào mùa thu hoạch ổi nên tôi mang ổi từ quê nhà lên đây bán”, Lệ Rơi cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.