Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới

20/06/2015 21:26 GMT+7

(iHay) Những cảnh quay giường chiếu của 'anh nông dân trồng ổi' và hotgirl xinh đẹp trong MV Ký ức anh nhớ em đã vấp phải làn sóng chỉ trích.

(iHay) Sau nhiều lần úp mở kế hoạch đi hát, Lệ Rơi đã thực hiện MV đầu tay, kết hợp cùng hai 'đàn anh'. Tuy nhiên, những cảnh quay giường chiếu của 'anh nông dân trồng ổi' Nguyễn Đức Hậu và hotgirl xinh đẹp trong MV Ký ức anh nhớ em đã vấp phải làn sóng chỉ trích của dư luận.

Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới - ảnh 1Dù cảnh giường chiếu không quá nhạy cảm nhưng Lệ Rơi vẫn bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt
Dù MV Ký ức anh nhớ em chưa được chính thức công bố nhưng những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ đang khiến dư luận có những ý kiến trái chiều ngay trên chính trang cá nhân của Lệ Rơi. Đa phần ý kiến đều cho rằng cảnh quay giường chiếu trong clip ca nhạc không ăn khớp với nội dung và không hiểu Lệ Rơi thực hiện với mục đích gì. 
Nickname L.S viết: "Dù chỉ nghe thoáng qua vài câu trong  bài hát và cái tựa nhưng tôi không thấy có sự liên quan nào giữa nội dung với cảnh quay minh họa trong clip. Không biết ê kíp nghĩ thế nào mà quyết định quay những cảnh như vầy, Lệ Rơi sẽ tiếp tục bị "ném đá" thay vì được mọi người thông cảm và công nhận".
Ngay cả những người vốn đứng về phe của Lệ Rơi cũng cảm thấy "trái tai gai mắt" với đoạn clip. Nickname M.C chia sẻ anh cảm thấy thất vọng về sự thay đổi của "anh nông dân trồng ổi": "Sau phát ngôn tiến vào showbiz, Lệ Rơi đã thay đổi. Và tôi không còn thấy hình ảnh một Lệ Rơi chân chất ngày nào. Nếu muốn chiêu trò, nổi loạn thì showbiz có đã nhiều, không cần phải thêm nữa đâu Lệ Rơi à".
Khi iHay.vn liên lạc với quản lý của Lệ Rơi thì được vị quản lý này cho biết những hình ảnh giường chiếu mà cư dân mạng đề cập chưa phải là nội dung chính thức trong MV Ký ức anh nhớ em. Hiện ê kíp quay phim cùng 3 giọng hát chính của MV (bao gồm Lệ Rơi) vẫn còn chưa chốt lại nội dung cuối cùng của kịch bản. 
"Chúng tôi chỉ thử đưa những hình ảnh hậu kỳ lên Facebook để xem phản ứng của khán giả thế nào. Tất cả những góp ý khen, chê của mọi người sẽ được chúng tôi ghi nhận, chỉnh sửa và hoàn thiện trong nội dung MV Ký ức anh nhớ em", quản lý của Lệ Rơi nói.
Dưới đây là một số hình ảnh trong MV đầu tay được đầu tư hơn 40 triệu của Lệ Rơi:
Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới - ảnh 2Đa số các ý kiến đều nói không hiểu Lệ Rơi đưa cảnh này vào MV mới để làm gì
Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới - ảnh 3Dân mạng vẫn chưa quen với hình ảnh 'anh nông dân trồng ổi' mặc vest bảnh bao 
Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới - ảnh 4
Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới - ảnh 5MV Ký ức anh nhớ em được đầu tư 40 triệu
Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới - ảnh 6Lệ Rơi và cộng sự trong MV

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không muốn nói về Lệ Rơi'
>> Lệ Rơi: 'Nhiều người bảo tôi bị mượn danh để trục lợi'
>> Lệ Rơi mở công ty truyền thông, làm chủ hệ thống quán ăn 'Ba thằng khùng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.