Lệ Quyên 'xuất thần' trong đêm nhạc Vũ Thành An

28/12/2014 08:21 GMT+7

(TNO) Lệ Quyên đã thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ trong đêm nhạc Vũ Thành An và những bài tình ca, diễn ra tối 27.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM)

(TNO) Đêm nhạc Vũ Thành An và những bài tình ca diễn ra tối 27.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã trở thành đêm nhạc đặc biệt của Lệ Quyên khi cô đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ trong hầu hết các tiết mục của chương trình.

Lệ Quyên những được những tràng vỗ tay giòn giã của khán giả
Lệ Quyên và Không tên số 2

Trước nay, Tình khúc vượt thời gian là sự kết hợp của nhiều giọng ca, hiếm khi nào một ca sĩ được xem là hát chính trong chương trình nhưng đêm nhạc tối 27.12 là một ngoại lệ. Là người mở màn và cũng là ca sĩ khép lại chương trình, Lệ Quyên gần như trở thành ca sĩ chính của chương trình và để lại dấu ấn sâu đậm trong hầu hết những tác phẩm để đời của Vũ Thành An.

Không phải ngẫu nhiên, nhạc sĩ Vũ Thành An lại tin tưởng và giao trọng trách cho Lệ Quyên mang những tác phẩm của ông đến với khán giả, đã chỉnh sửa từng nốt, từng lời để biến những bản thu của Lệ Quyên thành chuẩn mực. Những bản hòa âm mới kết hợp với lối xử lý có phần trắc trở và chất giọng đặc trưng của nữ ca sĩ này đã mang đến cho người nghe một dư vị lạ trong các sáng tác vốn đã rất quen thuộc của Vũ Thành An. 
Đây cũng là đêm nhạc đầu tiên dành cho những tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An sau gần 39 năm. Lần lượt những Bài không tên số 8, Bài không tên số 2, Bài không tên cuối cùng... đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khó tả về những câu chuyện tình yêu, hạnh phúc có, dang dở có.
Cùng với tiếng hát Lệ Quyên, ca sĩ khách mời Đức Tuấn, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng cũng lần lượt mang đến những tác phẩm của Vũ Thành An và những bản tình ca nổi tiếng một thời tạo nên một không gian âm nhạc đầy cảm xúc.  
Lệ Quyên và Không tên số 3
Lệ Quyên mở màn chương trình bằng những Bài không tên của Vũ Thành An
Với lối xử lí và giọng hát đặc trưng, Lệ Quyên cuốn hút người nghe vào không gian âm nhạc rất riêng của mình 
Nữ ca sĩ để lại dấu ấn trong hầu hết các tiết mục trong chương trình
Lệ Quyên song ca cùng Lê Hiếu trong ca khúc Lâu đài tình ái

Và kết hợp cùng Hồ Trung Dũng trong Xin còn gọi tên nhau
Lê Hiếu cũng mang đến ca khúc Niệm khúc cuối
Đức Tuấn
Hồ Trung Dũng
Lệ Quyên khép lại chương trình bằng những bản bolero say đắm lòng người
Lệ Quyên và ​Không tên số 4
Lệ Quyên và Không tên cuối cùng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.