Lệ Quyên từ chối giả giọng Nam bộ khi ra mắt album nhạc xưa

05/03/2015 21:18 GMT+7

(TNO) Lệ Quyên có lẽ là một trường hợp khá đặc biệt trong làng nhạc Việt Nam bởi cô là người Bắc nhưng lại hát nhạc bolero rất "mùi". Chính vì thế, trong buổi ra mắt album Khúc tình xưa 3 , nữ ca sĩ bị "làm khó" khi nhận được yêu cầu giả giọng Nam bộ.

(TNO) Lệ Quyên có lẽ là một trường hợp khá đặc biệt trong làng nhạc Việt Nam bởi cô là người Bắc nhưng lại hát nhạc bolero rất "mùi". Chính vì thế, trong buổi ra mắt album Khúc tình xưa 3, nữ ca sĩ bị "làm khó" khi nhận được yêu cầu giả giọng Nam bộ. 

Lệ Quyên chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 5.3 - Ảnh: Độc Lập
Lệ Quyên có mẹ là người Hà Nội, cha là người Hải Phòng. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng từng có thời gian sống tại Thái Nguyên. Chính vì thế, nhiều người vẫn nhầm cô là người Thái Nguyên.
Dẫu là người Hà Nội nhưng Lệ Quyên lại hát nhạc bolero rất ngọt, được đông đảo khán giả yêu mến. Đây có thể xem là một "ca hiếm" của nhạc Việt bởi dòng nhạc này thường gắn liền với những giọng ca gốc Nam bộ nhiều hơn.
Chính vì thế, trong buổi ra mắt album Khúc tình xưa 3 diễn ra vào chiều 5.3 tại TP.HCM, Lệ Quyên bất ngờ nhận được lời đề nghị nói bằng giọng miền Nam. Tuy nhiên, cô đã khéo léo từ chối vì cho rằng chỉ có thể chinh phục người nghe bằng chất giọng thật của mình.
Lệ Quyên thể hiện một số ca khúc trong album - Ảnh: Độc Lập
Với Khúc tình xưa 3, Lệ Quyên tiếp tục chinh phục người nghe bằng chất giọng đặc biệt của mình. Đây cũng là album nhạc xưa đã trở thành "thương hiệu" của Lệ Quyên khi hai album đầu rất thành công. 
Album mang chủ đề Đêm tâm sự gồm 11 ca khúc như: Đêm tâm sự, Sương lạnh chiều đông, Chuyến tàu hoàng hôn… đều là những bản bolero đi vào lòng người.
Lệ Quyên cho biết vốn dĩ album này được phát hành vào dịp Tết Ất Mùi vừa qua nhưng do cô chưa hài lòng với một số bản beat nên đã quyết định chỉnh sửa lại và lùi ngày ra mắt vào dịp 8.3 sắp tới.
Cũng trong buổi ra mắt, Lệ Quyên đã trình bày một số ca khúc trong album và nhận được nhiều lời khen từ khán giả:
Lệ Quyên thể hiện ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn - Thực hiện: Thiên Hương
Lệ Quyên hát Hoa nở về đêm - Thực hiện: Thiên Hương
Lệ Quyên hát Sương lạnh chiều đông - Thực hiện: Thiên Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.