Lệ Quyên, Quý Bình đội mưa chúc mừng sinh nhật Tuấn Tú

15/07/2016 14:44 GMT+7

Tối 14.7, mặc dù trời mưa lớn nhưng ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Quý Bình, Phúc Béo, vợ chồng MC Hồng Phượng - Quốc Cơ… đã có mặt ở một nhà hàng tiệc cưới để chúc mừng sinh nhật chuyên gia makeup Tuấn Tú.

Là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở đất Sài Gòn hơn 15 năm nay, Tuấn Tú là người gắn bó với nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn trong showbiz Việt như NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Phương Thanh, Lệ Quyên, Hiền Thục… hay các nghệ sĩ hải ngoại Thanh Hà… Bản thân anh được mời tham gia gameshow Tình Bolero với vai trò thí sinh đã khiến khán giả và nhiều bạn bè đồng nghiệp bất ngờ bởi khả năng ca hát.
Quý Bình nhiệt tình hát mừng sinh nhật "đối thủ" trong Tình Bolero. “Mặc dù là đối thủ của nhau tại cuộc thi nhưng giữa Tuấn Tú và Quý Bình không hề có một sự cạnh tranh nào mà luôn yêu quý nhau”, chuyên gia trang điểm Tuấn Tú cho biết thêm
Không chỉ sở hữu ''đôi bàn tay vàng'' khéo léo trong nghề trang điểm, biến hóa giúp những nghệ sĩ khác trở nên đẹp hoàn hảo hơn trước công chúng, Tuấn Tú còn sở hữu một giọng hát đầy tình cảm, dễ đi vào lòng người.
Tại cuộc thi Tình Bolero, anh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với những ca khúc trữ tình ngọt ngào và dừng lại ở Top 5. Tuấn Tú từng chia sẻ trước kia anh có mặc cảm về ngoại hình của mình cũng như khả năng tài chính hạn hẹp nên không dám theo đuổi ước mơ cầm micro đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, lại tiếp xúc với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khiến đam mê của anh luôn âm ỉ trong lòng và chỉ chực chờ "bốc cháy". Tham gia một gameshow truyền hình về âm nhạc khiến nhiều khán giả biết đến và yêu mến mình hơn, Tuấn Tú ấp ủ một sản phẩm âm nhạc để tri ân khán giả cũng như đánh dấu một bước ngoặt mới của cuộc đời mình.
Ngoài đời Hồng Phượng thân thiết với make up Tuấn Tú còn hơn cả chồng
Trong tiệc sinh nhật, anh thể hiện ca khúc Nhật ký đời tôi, một trong những ca khúc thể hiện tại cuộc thi Tình Bolero của anh được khán giả cũng như ban giám khảo yêu mến. Tới dự sinh nhật của Tuấn Tú hôm 14.7, ngoài ca sĩ Lệ Quyên, một người bạn thân thiết gần gũi với Tuấn Tú còn có diễn viên Quý Bình. Mặc dù trời đổ mưa rất lớn, nhưng Quý Bình vẫn nhiệt tình tới dự tiệc mừng sinh nhật của người bạn thi chung Tình Bolero.
Mặc dù Tuấn Tú lớn hơn nam diễn viên phim Bao giờ có yêu nhau vài tuổi nhưng anh luôn gọi Quý Bình là “anh” và xưng “em”. Trong tiệc sinh nhật, Quý Bình lên tiếng phân trần về cách xưng hô này, anh cho biết: “Vì Tuấn Tú cứ khăng khăng gọi anh xưng em với mình, nên tôi đành chấp nhận nhưng bản thân tôi luôn dành cho Tuấn Tú sự tôn trọng và tình cảm nhất định”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.