Lệ Quyên - Quang Linh đẹp đôi trên sân khấu ‘Thay lời muốn nói’

09/10/2015 11:11 GMT+7

(TNO) Trở lại sân khấu Thay lời muốn nói sau gần hai năm vắng bóng, Lệ Quyên nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả, đặc biệt là trong tiết mục song ca tình tứ cùng ca sĩ Quang Linh .

(TNO) Trở lại sân khấu Thay lời muốn nói sau gần hai năm vắng bóng, Lệ Quyên nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả, đặc biệt là trong tiết mục song ca tình tứ cùng ca sĩ Quang Linh.

Lệ Quyên và Quang Linh tình tứ trên sân khấu Thay lời muốn nói - Ảnh: BTCLệ Quyên và Quang Linh tình tứ trên sân khấu Thay lời muốn nói - Ảnh: BTC
Với chủ đề Thuở ban đầu, Thay lời muốn nói tháng 10 diễn ra vào tối 8.10 tại TP.HCM đã mang đến cho khán giả những câu chuyện tình yêu thật đẹp bên cạnh những mối tình dang dở, những kỷ niệm thuở mới biết yêu…
Tham gia với vai trò khách mời, Lệ Quyên đã thể hiện ca khúc Đêm tâm sự song ca cùng ca sĩ Quang Linh. Sự ăn ý giữa hai ca sĩ không chỉ ở trang phục “ton sur ton” mà còn về cảm xúc và giọng hát da diết. Trên sân khấu, cả hai cũng dành cho nhau những cử chỉ tình cảm hệt như một đôi tình nhân khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
Kể từ chủ đề Khúc mưa vào tháng 7.2013, Lệ Quyên mới có dịp hội ngộ khán giả Thay lời muốn nói qua những ca khúc xưa, trữ tình và lãng mạn. Ngoài bản song ca cùng Quang Linh, “nữ hoàng phòng trà” còn mang đến ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn. Nếu Đêm tâm sự là cảm xúc của cô gái từ biệt người yêu thì Chuyến tàu hoàng hôn lại là sự mong đợi, hy vọng tình yêu không bao giờ mất đi.
Ca sĩ Lệ Quyên đằm thắm trong Chuyến tàu hoàng hôn - Ảnh: BTC
Ngoài điểm nhấn Lệ Quyên - Quang Linh, chương trình Thay lời muốn nói lần này còn chào đón sự trở lại của “đôi tình nhân trên sân khấu” Huyên Chí Bình - Kim Thoa trong ca khúc Mười năm tình cũ. Ngoài ra trong chương trình còn có sự có mặt của ca sĩ: Quốc Đại, Ngọc Mai, Hạnh Nguyên, Nguyễn Hồng Ân…
Dẫn chương trình cùng MC Quỳnh Hương là ca sĩ Hồ Trung Dũng. Sự duyên dáng và cách dẫn dắt câu chuyện của anh được nhiều khán giả khen ngợi. Ngoài ra Hồ Trung Dũng còn thể hiện ca khúc Duyên kiếp.
Chủ đề của tháng tiếp theo sẽ là Chảy đi sông ơi, nói về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình, đôi lứa gắn liền với con sông quê hương. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9 vào ngày 12.11.
 
Quốc Đại, Hạnh Nguyên cũng tham gia chương trình lần này - Ảnh: BTC
Vừa làm MC, Hồ Trung Dũng vừa kiêm luôn ca sĩ với nhạc phẩm Duyên kiếp - Ảnh: BTC
Huyên Chí Bình và Kim Thoa hội ngộ tại sân khấu Thay lời muốn nói - Ảnh: BTC
Ngọc Mai - Ảnh: BTC
Nguyễn Hồng Ân - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.