Lệ Quyên: Phải hát 5, 6 đêm mới mua được cái đầm của Hoàng Hải

03/02/2017 11:00 GMT+7

Khi khoác lên mình thiết kế của Hoàng Hải trong đêm nhạc riêng, Lệ Quyên bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm với người bạn thân từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Tối 2.2, Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc riêng mở đầu năm mới với những tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương. Cô tiếp tục chọn một thiết kế lộng lẫy của bạn thân Hoàng Hải để diện trong đêm nhạc. Giọng hát Để nhớ một thời ta đã yêu mang đến những cảm xúc nồng nàn như đang trút niềm tâm sự.
Khi cô khoác lên mình thiết kế của Hoàng Hải, Lệ Quyên bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm với người bạn thân từ những ngày đầu khởi nghiệp. Cô chia sẻ đã gắn bó cùng Hoàng Hải 10 năm, từ khi hát với cát sê 500 ngàn một đêm và phải hát đến 5 - 6 đêm mới mua được một chiếc đầm của anh.
Nữ ca sĩ rất hãnh diện khi chia sẻ thành công của bạn mình trong đêm nhạc riêng Ảnh: Khánh Phạm
Đến tận hôm nay, cả hai vẫn gắn bó thân thiết với nhau từ công việc đến cuộc sống đời thường. Những dấu ấn thời trang của Lệ Quyên cũng gắn bó đa phần với Hoàng Hải. Còn với nhà thiết kế Hà thành thì Lệ Quyên vẫn là một “nàng thơ” mang đến cho anh nhiều cảm hứng.
Hoàng Hải tâm sự với tình bạn hơn 10 năm nay, anh và "nữ hoàng phòng trà" không còn tính toán gì nữa mà cốt sao Lệ Quyên luôn xuất hiện lộng lẫy nhất trên sân khấu bằng các thiết kế mà mình chăm chút.
Nhân dịp này, Lệ Quyên cũng “khoe” và hãnh diện về thành công mới nhất của bạn thân trước 500 khán giả chật kín tại phòng trà. Đó là dấu ấn của nhà thiết kế Việt lần đầu tiên làm nên kỳ tích - người thiết kế trang phục cho Hoa hậu Pháp mặc trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.