Lệ Quyên mong Thái Thịnh... thất tình hoài để có ca khúc hay

06/08/2016 10:41 GMT+7

Là giọng ca được yêu mến với nhiều ca khúc của Thái Thịnh , Lệ Quyên đã có một đêm nhạc ấm cúng, đầy cảm xúc cùng chủ nhân ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu.

Đêm nhạc Thái Thịnh vừa diễn ra tối 5.8 tại phòng trà của nữ ca sĩ Lệ Quyên mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả bởi đa phần các ca khúc của vị nhạc sĩ này đều gắn liền với những day dứt, trăn trở khôn nguôi trong tình yêu. 
Đảm nhận vai trò hát chính trong đêm nhạc khi có trong tay một album toàn nhạc Thái Thịnh vừa ra mắt cách đây không lâu, Lệ Quyên như trút hết ruột gan để lột tả những khắc khoải trong tình yêu, nỗi đau đớn của những cuộc tình không trọn vẹn qua những ca khúc như Phải chi em biết, Duyên phận, Đoạn tuyệt...
Ngoài những ca khúc trong CD Còn trong kỷ niệm, Lệ Quyên không quên gửi đến hai bài hát của nhạc sĩ Thái Thịnh được khán giả biết đến nhiều nhất: Nếu em được chọn lựa Để nhớ một thời ta đã yêu. Cô cũng có màn song ca đầy ngọt ngào cùng Lê Hiếu tình khúc Ta đã từng yêu.
Nhạc sĩ Thái Thịnh chia sẻ về những câu chuyện có thật trong các sáng tác của anh
Cũng trong đêm nhạc, Lệ Quyên đã mời nhạc sĩ Thái Thịnh lên sân khấu để kể cho khán giả nghe những câu chuyện tình yêu có thật trong các ca khúc của anh. "Chính vì những đổ vỡ trong tình yêu mà anh Thịnh đã viết nên những ca khúc hit được khán giả yêu thích hiện nay nên em chỉ mong anh Thịnh cứ thất tình hoài thì sẽ có những ca khúc thật hay để gửi đến khán giả", Lệ Quyên dí dỏm. Nữ ca sĩ cũng rất đồng cảm khi thấy nhạc sĩ này một khi đã yêu ai đó thì rất say đắm, cuồng nhiệt và có phần dại khờ.
Đêm nhạc còn có sự tham gia của Quốc Thiên, Maya, Dương Triệu Vũ... Cả ca sĩ chính lẫn khách mời đều thể hiện các ca khúc của Thái Thịnh, tạo nên một đêm nhạc đầy cảm xúc với màu sắc pop ballad chủ đạo.
Lệ Quyên song ca đầy ngọt ngào cùng Lê Hiếu tình khúc Ta đã từng yêu
Chàng 'hoàng tử hát tình ca' cũng không quên dành tặng hai bài hit đã làm nên tên tuổi của mình là Cơn đau cuối cùngNgày mai em đi
Maya mang đến cho khán giả hai ca khúc Lỗi lầm nơi em Đừng xa em nhé
Song ca cùng Quốc Thiên trong Phút giây mình chia tay
Dương Triệu Vũ với giọng hát nồng nàn, cháy bỏng mà cũng rất sâu lắng đã mang đến loạt hit Muộn màng, Giờ thì anh đã biết, Tình tuyệt vọng...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.