Lệ Quyên lộ diện sau sự cố tháo sụn mũi

28/10/2018 10:18 GMT+7

Dù vết thương vẫn chưa lành, giọng ca Giấc mơ có thật vẫn đi tập chương trình cùng ê-kíp, không để việc riêng ảnh hưởng đến liveshow.

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt cho liveshow Lệ Quyên 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Lệ Quyên được bạn bè nghệ sĩ quan tâm về sự cố tháo sụn mũi.
Lệ Quyên chia sẻ: “Tôi biết là mọi người bây giờ đang rất quan tâm đến chiếc mũi lẫn sức khỏe của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn tình cảm đó của tất cả quý vị. Nhưng hi vọng mọi người nếu đã thương thì thương cho trót vì dù sao tôi cũng là phụ nữ, “manly” mấy nhưng cũng rất mong manh yếu đuối trước những lời bàn tán ra vào về ngoại hình của mình, dù là khen hay chê đi nữa".
Nữ ca sĩ có mặt tại sân khấu từ rất sớm trong trang phục màu đỏ nổi bật và tập hơn 20 bài hát từ chiều đến tận gần sáng hôm sau Ảnh: CTV
Cô nói thêm: "Tai nạn xảy ra, không ai mong muốn, bản thân tôi cũng sẽ rất buồn và tổn thương nếu như mọi người cứ quan tâm quá mức vào nó. Tôi nói thật ra một lần không che giấu vì tính cách tôi xưa nay vốn quen sống thật, úp úp mở mở lại khiến mọi người xôn xao kéo dài. Có gì là đáng tự hào đâu khi mình gặp rủi ro như thế. Bao nhiêu năm làm nghề, tôi luôn quan điểm rằng mình phải cống hiến hết sức mình bằng nghệ thuật đích thực... Vì vậy tôi mong quý khán giả nếu có yêu thương Lệ Quyên, cũng sẽ quan tâm đến những tinh hoa chúng tôi gửi đến hơn là những chuyện bên lề của cá nhân tôi”.
Trước nỗ lực của Lệ Quyên, các nghệ sĩ đều rất nghiêm túc đến buổi ráp chương trình, bao gồm những khách mời như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, MC Thanh Bạch...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.