Lệ Quyên lần đầu quay video ca nhạc

13/08/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Chưa từng sở hữu MV (video ca nhạc) nào của riêng mình, lần đầu tiên, Lệ Quyên quyết định thực hiện hai MV cho album nhạc trẻ sắp phát hành.

(TNO) Chưa từng sở hữu MV (video ca nhạc) nào của riêng mình, lần đầu tiên, Lệ Quyên quyết định thực hiện hai MV cho album nhạc trẻ sắp phát hành.

>> Ca sĩ Lệ Quyên đòi 8 tỉ đồng thù lao
>> Lệ Quyên thổn thức chuyện tình yêu

Trong khi các ca sĩ khác ồ ạc ra mắt MV thì Lệ Quyên chưa bao giờ phát hành một MV nào của riêng mình. Chỉ có hai MV mà cô tham gia ghi hình là MV của Dương Triệu Vũ và MV cho một trang nhạc online.

Hỏi ra mới biết Lệ Quyên không làm MV vì cho rằng mình... diễn xuất dở. "Bắt Quyên hát phục vụ khán giả trên sân khấu thì Quyên làm được chứ bắt Quyên vừa diễn vừa hát nhép theo thì Quyên xin thua nên đó là lý do vì sao mà Quyên chưa ra một MV nào cả", Lệ Quyên chia sẻ.

Tuy nhiên, trước nhu cầu của khán giả ngày càng lớn, nữ ca sĩ quyết định "liều một phen" thực hiện hai MV cho album nhạc trẻ sắp phát hành chứ không phải dòng nhạc trữ tình mà cô vẫn thường được biết đến.

 
Lệ Quyên trong vai người tình của Hồ Trung Dũng trong MV sắp phát hành - Ảnh: Khoa Nguyễn DK


Trong MV đầu tiên này, Lệ Quyên sẽ vào vai người tình của Hồ Trung Dũng. Cả hai sẽ hóa thân thành hai nhân vật đều bị lừa dối trong tình yêu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Đặc biệt, Hồ Trung Dũng sẽ góp giọng cùng Lệ Quyên trong một ca khúc nhạc trẻ nằm trong album sắp phát hành của cô.

Được biết trong tháng 9 tới, Lệ Quyên sẽ chính thức cho ra mắt bộ đôi album gồm một album nhạc trẻ chủ đề Con tim dại khờ và một album nhạc tiền chiến với chủ đề Dòng thời gian.

Thiên Hương

>> Lệ Quyên: Không muốn “chụp giật” để nổi tiếng!
>> Lệ Quyên đầy sức sống trong liveshow đầu tiên
>> Lệ Quyên và live show đầu tiên
>> Lệ Quyên “đối đầu” với Lê Hiếu
>> Phòng trà Không Tên về với Lệ Quyên
>> Ca sĩ Lệ Quyên “sến”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.