Lệ Quyên làm live show mang đẳng cấp quốc tế kỷ niệm 20 năm ca hát

P.C.Tùng
P.C.Tùng
26/09/2019 13:39 GMT+7

Ca sĩ Lệ Quyên vừa chính thức xác nhận sẽ tổ chức live show đẳng cấp quốc tế kỷ niệm 20 năm ca hát vào tháng 12 tại TP.HCM và Hà Nội.

Sau nhiều úp mở về live show kỷ niệm 20 năm ca hát, “Nữ hoàng bolero” Lệ Quyên cho biết cô đang ráo riết chuẩn bị cho live show lớn nhất của đời mình sắp tới. Tuy nhiên, vì show diễn còn khoảng 3 tháng nữa mới diễn ra nên Lệ Quyên từ chối tiết lộ chi tiết kịch bản, cô hứa hẹn tất cả sẽ được công bố trong họp báo vào đầu tháng 10.

Trước live show kỷ niệm 20 năm ca hát, Lệ Quyên tiết lộ hiện việc rèn luyện sức khỏe để có giọng hát tốt là ưu tiên hàng đầu

Show diễn sẽ rất hoành tráng và kịch tính
Trả lời sự quan tâm của báo chí, bước đầu Lệ Quyên chia sẻ, đây là show diễn đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát nên sẽ rất hoành tráng và kịch tính nhưng cũng chứa đựng nhiều cảm xúc. Hiện tại, cô cùng ê kíp vẫn đang gấp rút chuẩn bị từ việc biên tập bài hát, ý tưởng sân khấu cho tới trang phục biểu diễn và bạn diễn, nhằm mục đích mang tới 2 đêm nghệ thuật mang tầm quốc tế không chỉ là quy mô sân khấu mà còn ở chất lượng nghệ thuật.
Một trong những chi tiết được Lệ Quyên nhấn mạnh, đây là show diễn hoành tráng về quy mô nên đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về tinh thần lẫn thể chất. Vì thế, ở thời điểm hiện tại cô dành nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe nhằm chuẩn bị tốt nhất tinh thần và thể lực để có thể đảm bảo lịch tập luyện dày đặc mà ê kíp thực hiện live show đặt ra.

Lệ Quyên chia sẻ show diễn đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát nên sẽ rất hoành tráng và nhiều kịch tính

Lê Quyên cũng khẳng định chất lượng một buổi biểu diễn phải đảm bảo khán giả cảm thấy "đã" cả phần nghe lẫn phần nhìn. Vì thế, việc cô rèn luyện để có một cơ thể quyến rũ và khỏe mạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng và là ưu tiên hàng đầu trước mỗi dự án lớn.
Dưới đây là một số hình ảnh thể hiện thành quả tập luyện của Lệ Quyên thời gian vừa qua được thực hiện bởi ê kíp: stylist Trần Tiến Đạt, nhiếp ảnh gia Milor Trần, và make up Ngọc Duyên.

Lệ Quyên tự tin khoe vòng eo thon khiến khán giả trầm trồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.