Lệ Quyên khoe eo 'con kiến' tập nhạc cùng Quang Hà

16/09/2019 12:02 GMT+7

Nhiều người ghen tị với vòng hai thon gọn, nuột nà của 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên.

Chiều 15.9, dù trời đổ mưa khá lớn nhưng buổi tập cho liveshow Không thể thay thế của Quang Hà vẫn diễn ra nghiêm túc với sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên, Đan Trường và quán quân The Voice 2019 Hoàng Đức Thịnh.
Đến với buổi tập, nữ ca sĩ Sầu tím thiệp hồng diện bộ cánh đơn giản với áo ngắn khoe vòng eo “con kiến” gợi cảm cùng quần jeans ống rộng thời trang. Lệ Quyên là người bạn thân thiết của Quang Hà không chỉ trên sân khấu mà cả hai còn có khoảng thời gian gắn bó, hỗ trợ nhau trong những ngày chập chững bước vào nghề và cùng Nam tiến.
Chia sẻ về bí quyết giảm mỡ bụng, Lệ Quyên cho biết cô có được lợi thế là thường xuyên đi hát. Ngoài ra, nữ ca sĩ vòng eo 58cm cho rằng khi hát thì ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng nên có vòng hai khá thon gọn.

Bộ trang phục này không chỉ khiến Lệ Quyên trở nên trẻ trung hơn mà còn giúp nữ ca sĩ khoe khéo vòng hai thon gọn

Ảnh: Thanh Tú

Sau khi thấy loạt ảnh của Lệ Quyên, nhiều nghệ sĩ để lại lời khen. Fan đoán rằng số đo vòng hai của “Nữ hoàng phòng trà" là dưới 60cm

Ảnh: Thanh Tú

Là người khá nghiêm túc trong giờ giấc, nam ca sĩ Đan Trường đã xuất hiện khá sớm trong buổi tập cho liveshow của đàn em Quang Hà tại phòng trà Nguyễn Ánh 9, TP.HCM. Vẫn trung thành lối lối ăn mặc trẻ trung, Đan Trường còn tạo thiện cảm bởi sự gần gũi, hiền lành của mình. Nam ca sĩ “không tuổi” cho biết anh rất khâm phục Quang Hà ngoài sự siêng năng ra các sản phẩm âm nhạc mới mà còn chịu khó đầu tư những liveshow hoành tráng trong thời buổi các gameshow truyền hình đang làm mưa làm gió trên thị trường giải trí.
Trong buổi tập cả hai hăng say hát cùng ban nhạc nhiều lần, Quang Hà dành lời khen ngợi cho Đan Trường về năng lượng trong nghề, sự hết lòng với nghệ thuật. Đây cũng là câu trả lời vì sao nam ca sĩ 7X vẫn được yêu mến sau hơn 20 năm ca hát.

Anh Bo trẻ trung với kiểu tóc mới

Ảnh: Thanh Tú

Cả hai chụp ảnh selfie làm kỷ niệm. Đan Trường sẽ có tiết mục đặc biệt cho người em thân thiết tại Hà Nội

Ảnh: Thanh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.