Lệ Quyên khoe dáng nóng bỏng, để lộ vòng eo con kiến

21/02/2020 17:16 GMT+7

Nữ ca sĩ Lệ Quyên gây bất ngờ khi mặc áo crop top khoe eo thon. Cô được nhiều khán giả khen ngợi vì vóc dóng thon gọn ở tuổi 38.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải ảnh khoe dáng. Giọng ca Nếu em được lựa chọn tạo thiện cảm với dáng vẻ trẻ trung trong chiếc áo crop top màu đỏ. Ngoài ra, cô còn kết hợp cùng quần ống rộng và mắt kính tối màu. Đặc biệt, ca sĩ sinh năm 1981 để lộ vòng eo thon thả khiến nhiều khán giả thích thú. Theo như tiết lộ, Lệ Quyên cho biết vòng eo của cô chạm mốc 59.
Cụ thể, Lệ Quyên vui tính chia sẻ trên trang cá nhân: “Em ơi, mang eo con kiến đi ăn trưa đấy à”. Nữ ca sĩ tạo dáng tại một nhà hàng sang trọng, được trang hoàng đẹp mắt. Đặc biệt, túi xách hàng hiệu của cô cũng được dân mạng để mắt. Mặc dù chỉ vừa đăng tải, nhưng dòng trạng thái của giọng ca gốc Hà Nội được khán giả đón nhận tích cực.

Lệ Quyên xuất hiện sang chảnh, khoe eo thon trên Facebook

Ảnh: FBNV

Hiện tại, bài đăng đã thu về hàng ngàn tương tác cùng nhiều bình luận. Chia sẻ dưới bài viết, một chủ khoản bày tỏ: “Một ngôi sao rất sáng nhưng rất thân thiện, khâm phục Lệ Quyên”. “Body đẹp lung linh như cô gái 20 tuổi”, “Ước gì em được vóc dáng như chị, eo chuẩn quá ạ”, “Trời đang nắng nhìn thấy em lại càng rực rỡ”, các fan bình luận về bức ảnh của cô.
Không chỉ chăm chỉ khoe dáng cùng các bộ hình thời trang, Lệ Quyên còn được khán giả quan tâm bởi chế độ tập luyện đáng nể. Nữ ca sĩ chia sẻ hàng loạt bí quyết, cách giảm cân, giảm mỡ cũng như chăm sóc nhan sắc cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.