Lệ Quyên gây tranh cãi khi đứng trên ghế nơi công cộng tạo dáng chụp hình

13/09/2015 12:53 GMT+7

(TNO) Bức ảnh nữ ca sĩ đứng trên ghế ngồi công cộng giữa quảng trường trung tâm thành phố Praha (tên tiếng Anh Prague) bất ngờ xuất hiện trên mạng khiến Lệ Quyên nhận không ít 'gạch đá'.

(TNO) Bức ảnh nữ ca sĩ đứng trên ghế ngồi công cộng giữa quảng trường trung tâm thành phố Praha (tên tiếng AnhPrague) bất ngờ xuất hiện trên mạng khiến Lệ Quyên nhận không ít 'gạch đá'.

Bức ảnh của Lệ Quyên kèm dòng chú thích đang gây tranh cãi trên mạng - Ảnh chụp màn hình
Mới đây một khán giả đã tung lên mạng bức ảnh Lệ Quyên chụp tại châu Âu cùng dòng chú thích: “Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc, nơi được mọi người gọi là trái tim châu Âu, có cô ca sĩ L.Q của Việt Nam dám đứng trên ghế ngồi của nơi công cộng để tạo dáng chụp hình! Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng hay không?“.
Bức ảnh của Lệ Quyên lập tức thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hành động này là “không thể chấp nhận được” khi Lệ Quyên đang ở nơi công cộng có nhiều du khách các nước cũng như người bản xứ, thế nên việc này ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Việt ở nước ngoài. Hơn nữa Lệ Quyên lại là người của công chúng nên “không thể vô tư quá đà như vậy được”.
“Ghế là để ngồi, đứng lên đó khi nào xong nhớ lau cho sạch. Không có gì kinh khủng nhưng đó là ý thức tối thiểu, chưa nói đến văn minh và vấn đề sạch sẽ”, một khán giả nêu ý kiến.
Bên cạnh đó cũng có những cư dân mạng bày tỏ thông cảm cho nữ ca sĩ bởi ghế cũng không quá cao và Lệ Quyên cũng chỉ muốn có một góc chụp hình đẹp ở địa điểm nổi tiếng này nên đừng quá khắt khe với người nổi tiếng.
Hình ảnh này xuất hiện không lâu sau vụ ồn ào cho con tè vào túi nôn trên máy bay đã làm Lệ Quyên “mất điểm” trước khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.