Lệ Quyên gây sốc với vóc dáng gầy gò

17/05/2020 12:10 GMT+7

Tối 16.5, Lệ Quyên đã có đêm diễn đầu tiên trở lại tại phòng trà sau thời gian cách ly xã hội . Bà mẹ một con để lộ thân hình gầy gò trong trang phục ôm sát xẻ vai gợi cảm.

Những ngày gần đây, Lệ Quyên khiến khán giả quan tâm khi liên tục đăng tải hình ảnh gầy gò trên trang cá nhân. Theo chia sẻ, giọng ca Hà thành sụt cân chóng mặt là vì niềng răng, gặp khó khăn trong việc ăn uống, dẫn đến việc giảm cân tự nhiên.
Trong ngày trở lại phòng trà sau đợt giãn cách xã hội, nữ ca sĩ mặc trang phục ôm sát người khoe vòng eo con kiến và đôi vai trần gợi cảm. Lệ Quyên kể cô đã tích cực tập gym tại nhà trong thời gian không lên sân khấu. Mặc dù vẫn giữ số cân nặng 46kg nhưng trông Lệ Quyên có vẻ gầy đi trông thấy. Nữ ca sĩ cho biết do cơ thể giảm bớt mỡ, tăng cơ nên mọi người trông thấy cô như gầy đi nhiều lắm. Hiện tại, vòng eo của “nữ hoàng phòng trà” là 58cm.

Giọng ca Sầu tím thiệp hồng ngồi xe sang đi hát

Ảnh: NVCC

Chủ nhân hit Giấc mơ có thật cho biết: “Thực sự là trước đêm diễn này Quyên rất hồi hộp như mới đi hát lần đầu vì không biết là khán giả có đến ủng hộ mình sau mùa dịch không. Khi đến nơi nhìn khán phòng đông kín, Quyên thực sự thấy rất xúc động vì tình cảm của mọi người dành cho mình”.
Lệ Quyên chia sẻ thêm: “Bao nhiêu năm qua, mỗi tuần tôi đều hát phòng trà, đi event... Đại dịch làm cuộc sống tôi chững lại và thay đổi khá nhiều. Thế mới thấy là chỉ trải qua những ngày giông bão thì chúng ta mới biết quý trọng sự bình yên. Tôi nhớ cồn cào cảm giác được đứng trên sân khấu, được vỗ tay sau mỗi bài hát. Và đêm nay quả là một đêm thực sự quá hạnh phúc với tôi”.
Suốt đêm nhạc, Lệ Quyên vừa là MC dẫn dắt, vừa là ca sĩ chính trong 30 bài hát khiến cho khán giả có mặt mê mẩn. Trình diễn lại những bản hit của mình như Giấc mơ có thật, Nếu em được lựa chọn... cô nhận được nhiều tràng pháo tay không ngớt của người hâm mộ.

Hiện số cân của bà mẹ một con là 46kg

Ảnh: NVCC

Vóc dáng hao gầy của Lệ Quyên

Ảnh: NVCC

Lệ Quyên được nhiều người ngợi khen nhan sắc ngày càng mặn mà

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi khán giả đến ủng hộ kín chỗ

Ảnh: NVCC

Giọng ca gốc Hà Nội biểu diễn lại một số ca khúc nằm trong Qshow 2 vừa rồi như liên khúc về mẹ, Dạ khúc cho tình nhân...

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, đêm nhạc có sự giao lưu song ca của ca sĩ Lê Hiếu trong nhạc phẩm Con đường màu xanh

Ảnh: NVCC

Ca sĩ Quang Linh cũng có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho người em thân thiết

Ảnh: NVCC

Diễn viên hài Nam Thư trong trang phục giản dị áo trắng quần jeans đến nghe đàn chị hát và không quên yêu cầu ca khúc Xem như ta chưa từng - OST phim Ai là người thứ ba

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.