Lệ Quyên diện áo tắm, khoe dáng nóng bỏng ở tuổi 38

13/03/2020 09:33 GMT+7

Lệ Quyên khiến công chúng trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn khi đăng tải loạt hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng . Trong ảnh, giọng ca Ai khổ vì ai khoe hình thể săn chắc, gợi cảm trong thiết kế được cắt xẻ táo bạo. Lệ Quyên viết: “Biển, nắng, gió, cát. Lấy năng lượng và tinh thần, khi chưa làm gì được trong mùa dịch. Phơi nắng chết Covid-19”. Đồng thời, Lệ Quyên cho biết hình ảnh này được cô chụp bằng máy thường, không qua chỉnh sửa.
Hình ảnh nóng bỏng của giọng ca sinh năm 1981 nhận về hơn 4.000 lượt thích và nhiều bình luận khen ngợi. Các nghệ sĩ như diễn viên Nam Thư, Hoa hậu Thu Hoài, Quang Hà… trầm trồ trước sắc vóc của Lệ Quyên dù cô đã 38 tuổi. Một người bạn chia sẻ: “Rồi, bỏng mắt, nức lòng người hâm mộ quá. Thực sự là sắp tới sinh nhật rồi, chị nên làm bộ ảnh chất lừ mừng tuổi mới". “Ôi trời, cứ tưởng siêu mẫu nào chứ", tài khoản khác chia sẻ. “Nhất dáng nhì da, chị mình có hết rồi thì cần gì phần mềm nào nữa", một fan nhận xét.

Lệ Quyên tích cực tập luyện để có được hình thể thon gọn

Ảnh: FBNV

Lệ Quyên là ca sĩ sở hữu ngoại hình thon gọn, săn chắc bên cạnh giọng hát sâu lắng, giàu cảm xúc. Để có được vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ, cô phải dành thời gian tập luyện thể dục. Đây cũng không phải là lần đầu tiên giọng ca Sầu tím thiệp hồng khoe hình ảnh diện áo tắm trên Facebook. Trước đó, cô nhiều lần khiến fan trầm trồ khi đăng ảnh nóng bỏng với vòng eo “con kiến" tại bể bơi. Thậm chí, khi xuất hiện trên sân khấu, cô cũng ưu tiên lựa chọn những thiết kế bó sát, khoe lợi thế hình thể ở tuổi 38.
Những ngày qua, việc dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp khiến công việc của Lệ Quyên bị ảnh hưởng ít nhiều. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ dòng trạng thái thông báo về việc hủy show để đảm bảo sức khỏe. Cô viết: “Vì lo lắng về sự lây lan của dịch bệnh và bảo vệ cho sự an toàn của quý khán giả, Lệ Quyên cùng ban tổ chức quyết định hủy bỏ tất cả các show trong tháng 3.2020 tại Mỹ. Lệ Quyên và ban tổ chức cùng các anh chị em nghệ sĩ khác thành thật cáo lỗi cùng quý vị về sự cố ngoài ý muốn trên. Mong toàn thế giới sẽ vượt qua mùa dịch để Quyên trở lại Mỹ gặp khán giả sớm nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.