Lệ Quyên dành 30 tỉ đồng tiền chạy show trong 6 năm để làm live show lớn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
10/10/2019 13:15 GMT+7

Lệ Quyên khẳng định trong 6 năm qua cô chạy show đi hát kiếm được bao nhiêu tiền thì sẽ chơi ‘tất tay’ không tiếc cho live show Q Show2 sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sắp tới.

Tối 9.10, tại Gem Center TP.HCM, buổi họp báo công bố live show Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2 đã diễn ra với sự góp mặt của nhân vật chính - ca sĩ Lệ Quyên, cùng đạo diễn Việt Tú (dàn dựng live show), nhạc sĩ Hoài Sa (giám đốc âm nhạc, hòa âm phối khí cho chương trình), các bạn bè - khách mời của Lệ Quyên: ca sĩ Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Hiếu, Quang Hà, Đức Tuấn, Quốc Thiên, danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành, Hoa hậu Hà Kiều Anh, siêu mẫu Vũ Thu Phương…

Đạo diễn Việt Tú (trái) và nhạc sĩ Hoài Sa (phải) trong buổi giới thiệu liveshow 20 năm ca hát của Lệ Quyên tại TP.HCM

Chiêu mộ nhiều anh tài cho live show
Live show Lệ Quyên 20 năm ca hát được diễn ra sau live show Lệ Quyên 15 năm ca hát Q Show1 đúng 6 năm, với mức độ đầu tư được tiết lộ là vào khoảng 30 tỉ đồng. Live show sẽ có 3 đêm diễn; tại TP.HCM vào đêm 20 và 21.12 ở Nhà hát Hòa Bình, tại Hà Nội sẽ diễn ra một đêm 4.1.2020 ở Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình.

Lệ Quyên: '6 năm dành dụm, chi 30 tỉ và hát một mình cho Q Show 2'

Lệ Quyên dí dỏm: “Tôi là người rất lo xa, vì thế sợ rằng sau Q Show2, Lệ Quyên không biết sẽ làm gì tiếp theo, bởi với tôi, Q Show2 chắc chắn sẽ đạt mức quá hoàn hảo, vì đây là live show mà tôi “chiêu mộ” được những “anh tài” như đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Hoài Sa - những người vô cùng tài năng và có trái tim rực lửa trên sân khấu. Họ sẽ giúp tôi tạo nên những phút giây thăng hoa trên sân khấu, để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho khán giả”.

Lệ Quyên cho biết sẽ "chơi hết mình" với live show 20 năm ca hát này

Sau 6 năm kể từ live show Q Show1, Lệ Quyên chạy show và ra sản phẩm miệt mài, cô thừa nhận rằng đây là quãng thời gian chuẩn bị cả tiềm lực kinh tế lẫn kinh nghiệm và cảm xúc để chơi “tất tay” cho Q Show2, khi mà con số đầu tư một lần nữa được khẳng định sẽ lên tới 30 tỉ đồng.
Chia sẻ thêm về số tiền đầu tư cho Q Show2, Lệ Quyên cho biết cô làm live show này trên tinh thần quyết tâm, bởi nếu do dự một chút là sẽ thất bại, phân vân là không thể làm được việc, dù con số kinh phí quá lớn. 6 năm trước tiền bạc chưa nhiều, khó khăn là thế, không có gì trong tay mà cô còn thực hiện được Q Show1 gây tiếng vang mạnh mẽ, thì thời điểm này không có gì có thể cản trở được Lệ Quyên.

Ông xã đồng hành cùng ca sĩ Lệ Quyên trong live show mới

Với 5 chương trong live show, hội tụ đủ các dòng nhạc mang đến thành công cho Lệ Quyên trong 20 năm qua, đặc biệt nhạc trẻ và bolero sẽ được phân bổ ngang nhau trong Q Show2 bởi cô yêu quý hai dòng nhạc này khi đã giúp đưa tên tuổi của cô đến được với công chúng như ngày hôm nay.
Q Show2 lần này chỉ một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu. Đạo diễn Việt Tú cho biết sẽ dàn dựng quãng thời gian 20 năm ca hát của Lệ Quyên thành 5 chương với các tên gọi: Chương 1 - Ấu thơ, Chương 2 - Vào đời, Chương 3 - Yêu, Chương 4 - Ký ức, Chương 5 - Thăng hoa, với khoảng 30 tiết mục sẽ do Lệ Quyên “độc diễn” trên sân khấu.

Live show hội tụ đủ các dòng nhạc mang đến thành công cho Lệ Quyên

Muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn
Lệ Quyên muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn cho chính mình lẫn khán giả nên cô mạo hiểm kể lại câu chuyện đời trong suốt 20 năm theo nghiệp cầm ca. Những khó khăn, nước mắt khi thất bại, cũng như niềm vui, hạnh phúc vô bờ mỗi lúc chạm vào thành công, sẽ là những câu chuyện được tường thuật bằng âm nhạc, bằng cảm xúc qua giọng kể của chính Lệ Quyên.
Đạo diễn Việt Tú cho rằng, để kết nối các câu chuyện thì cảm xúc và kỹ thuật hoàn toàn có thể thực hiện được, nhưng khi ca sĩ đứng một mình trên sân khấu, vừa hát hơn 30 bài, vừa dẫn dắt mạch truyện là điều không dễ dàng, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và hơn hết là sức khỏe, cộng với sự tập trung cao độ nhưng vẫn giữ được cảm xúc là điều vô cùng khó. Việt Tú cũng cho biết: “Lệ Quyên đã chọn việc khó nhất để làm cho live show lần này!”. Còn Lệ Quyên tự tin: “Có bao nhiêu gạo, tôi đem ra thổi hết cho Q Show2 năm nay”, thể hiện quyết tâm cao độ của cô dành cho live show lớn trong đời ca hát của mình.

Trấn Thành, Hoài Linh cũng đã đến động viên Lệ Quyên trong buổi họp báo live show lớn này

Các ca khúc dự kiến sẽ được Lê Quyên hát trong live show kỷ niệm 20 năm ca hát - Q Show2 là: Giọt sương trên mí mắt, Mẹ, Lời ru cho con, Mùa chim én bay, Nhớ Hà Nội, Lời tỏ tình của mùa xuân, Mong ước kỷ niệm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru đời đi nhé, Ru em từng ngón xuân nồng, Xót xa, Hẹn hò, Tình chỉ là mơ, Em vẫn biết, Dạ khúc cho tình nhân, Nhật ký đời tôi, Mưa qua phố vắng, Không bao giờ quên anh, Cô đôi thượng ngàn, Tình khôn nguôi, Nếu em được chọn lựa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Nỗi đau ngự trị, Giấc mơ có thật… Tất cả đều là những tuyệt phẩm đã làm nên tên tuổi của Lệ Quyên trong lòng khán giả suốt 20 năm qua. 

Đông đảo bạn bè là nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chia vui cùng Lệ Quyên

Góp mặt tại buổi họp báo, ca sĩ Hồng Nhung đặc biệt dành lời khen tặng cho Lệ Quyên. Nữ ca sĩ đàn chị cho rằng thành công của Q Show2 là đương nhiên và không cần lo lắng vì Lệ Quyên đang ở thời kỳ đỉnh cao, chưa kể  kíp sát cánh lại quá hùng hậu. Hồng Nhung cũng đã nhiệt tình hát tặng khán giả ca khúc Besame Mucho.

Ca sĩ Hồng Nhung và Hoa hậu Hà Kiều Anh là những người bạn trong đời thường của Lệ Quyên

Danh hài Hoài Linh cũng đã song ca với Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng những bản bolero ngọt ngào. Anh cho biết: “Đây là ngoại lệ vì thời gian này tôi ít đi đâu, chỉ ở đền thờ tổ. Nhưng với cô em gái có giọng hát rất đặc biệt như Lệ Quyên, tôi phải đến chia vui, động viên em mình thực hiện live show sao cho thành công nhất. Tôi rất yêu quý tính cách cũng như giọng hát tuyệt vời của Lệ Quyên và sẽ đến dự live show của Lệ Quyên ở cả TP Hồ Chí Minh lẫn Hà Nội sắp tới”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.