Lệ Quyên đăng ảnh tình cảm cùng ông xã

24/10/2019 17:18 GMT+7

Bức ảnh Lệ Quyên tình tứ chụp cùng ông xã được khán giả quan tâm. Nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Trên Fanpage cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh chụp cùng ông xã Đức Huy. Trong ảnh, nữ ca sĩ được ông xã tặng một đóa hoa lớn. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng gia đình. Thậm chí, trong một khoảnh khắc, giọng ca Nếu em được lựa chọn được ông xã tình tứ hôn má. Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh của gia đình trên trang cá nhân.
Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Lệ Quyên. Một tài khoản bình luận: “Gia đình dễ thương quá, chúc em thật nhiều hạnh phúc". Một cư dân mạng khác bình luận: “Hai vợ chồng đẹp đôi quá. Chúc gia đình em vui vẻ, vẫn giữ mãi hạnh phúc như thế này em nhé”. “Ngưỡng mộ anh chị", một fan viết.

Cuộc sống hạnh phúc của giọng ca Nếu em được lựa chọn

Ảnh: FBNV

Lệ Quyên kết hôn cùng Đức Huy hồi năm 2011. Trong suốt 8 năm qua, cặp đôi luôn bên cạnh, đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ: “Anh ấy vốn là một “công tử” chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì hết, gia đình cũng bề thế nhưng vì tôi, anh ấy chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng tôi, giúp tôi quản lý "sô chậu", hợp đồng, chăm sóc và quan tâm tôi những điều nhỏ nhặt nhất”.
“Nếu không vì tình yêu, người ta không thể làm được những điều đó. Tôi luôn thấu hiểu những gì anh ấy đã hi sinh và dành cho tôi. Dù trong mối quan hệ quản lý - ca sĩ, hay chồng - vợ, dĩ nhiên đều sẽ có lúc khó tránh khỏi những tranh cãi, mâu thuẫn nhưng chính vì là người nhà, vì thương, nên mọi thứ rồi cũng sẽ qua thôi. Vì mọi mâu thuẫn cũng xuất phát từ việc muốn cho mọi thứ trở nên tốt hơn trong mắt nhau”, giọng ca Sầu tím thiệp hồng tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.