Lệ Quyên: 'Đàn ông lỡ dại có thể cho án treo, nhưng chỉ nên 1 lần thôi'

27/11/2019 12:08 GMT+7

Trong chương trình Nói đi, ngại gì! phát tối 25.11 trên kênh YouTube iHay TV, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ những 'nguyên tắc ngầm' của mình và trải lòng về giai đoạn căng thẳng trong hôn nhân.

Vợ chồng cũng có lúc không nói được với nhau câu nào

Trong chương trình với chủ đề Sexy, host Elly Trần đã đặt câu hỏi về việc Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, gợi cảm. Nữ ca sĩ thừa nhận thời gian qua cô quyết tâm thay đổi hình ảnh, ngoài việc siêng tập luyện hơn, cô cũng thay đổi kiểu tóc và phong cách ăn mặc.
Lệ Quyên bật mí: "Có nhiều người chọc chắc anh nhà thường xuyên hát ca khúc "Sống trong sợ hãi" nhỉ. Không phải đâu, một người phụ nữ có gia đình, yếu tố rất quan trọng làm cho cô ấy lúc nào cũng tươi mới là sự thoải mái về tinh thần. Tất nhiên, ai cũng sẽ có những giai đoạn căng thẳng, không nói với nhau được câu nào, chỉ là ngắn hay dài thôi. Gia đình Quyên cũng thế nhưng một năm trở lại đây giống như cuộc cách mạng, thay đổi những điều chưa đúng trong cuộc sống gia đình để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn và Quyên đã làm được điều đó. Một sự thiết lập rất cần thiết để cho cuộc sống càng ngày càng dễ chịu bởi vì nó còn là cái chuỗi thời gian rất dài. Nếu mọi người hỏi bây giờ Quyên có ổn không? Quyên nói là rất ổn. Ổn không phải là mình cảm thấy có cái gì đó mới mẻ mà mình làm mới mẻ những điều tưởng chừng đã cũ. Đó là điều quan trọng nhất".
Chia sẻ sâu hơn về giai đoạn "khủng hoảng hôn nhân" của mình, Lệ Quyên cho biết thời gian đầu, đi đâu vợ chồng cũng có nhau, dù biết rằng chồng đã hi sinh cho mình rất nhiều nhưng chính điều đó đã khiến cả hai không có thời gian "thở" và từ từ điều đó biến thành áp lực. 
"Nghĩa là tự nhiên mình cảm thấy mọi thứ đi theo lối mòn, ngày nào cũng như vậy. Mở mắt ra đã thấy nhau, rồi ăn cùng mâm, ngủ cùng giường, cái gì cũng liên quan đến nhau. Bây giờ công việc cũng liên quan nhau thì đến một thời gian nào đó, mình cảm thấy bị tù túng. Mình tin là đối phương cũng thế nhưng không dám nói ra vì nói ra sợ mình nghĩ rằng "À, cô ấy thay đổi hay anh ấy thay đổi". Chịu đựng nhau như vậy sẽ trở thành mâu thuẫn. Mâu thuẫn mà không biết nói cụ thể như thế nào. Trong khi mọi người nhìn vào nghĩ là tất nhiên vợ chồng đi đâu cũng có nhau thì là tốt rồi nhưng mà đến khi nó trở thành một quá trình lâu dài thì nó không còn là lựa chọn số 1 nữa", Lệ Quyên tâm sự.
Cách giải quyết của cô là hai vợ chồng đã cùng ngồi lại với nhau để đi đến thống nhất. Công việc của cô đã ổn và giờ đây ông xã cũng cần có những công việc riêng của mình để không phải quá chăm chút cho vợ nữa. Cô khẳng định: "Cho nên, thời điểm hiện tại, vợ chồng Quyên vẫn ổn vì mỗi người đều có công việc riêng. Thậm chí, khi mình tách nhau, làm mỗi người mỗi việc, mình lại đặt ra câu hỏi hôm nay anh ấy làm gì mà sao không gọi mình ta và ngược lại. Sự quan tâm đến nhau một cách rất hợp lý, rất vừa phải, không dư thừa. Tại vì khi dư thừa cũng ngán lắm".

Từng gặp "người thứ ba" trước hôn nhân 

Nữ ca sĩ cho biết quy tắc của chị là không bao giờ kiểm soát chồng hay người yêu. "Từ thời con gái, Quyên đã có 1 nguyên tắc là không bao giờ nhắn tin trước, bất kỳ trường hợp nào, bất kỳ người đàn ông nào, yêu như thế nào. Không phải là mình không quan tâm người ta mà Quyên muốn người ta thể hiện, đàn ông là phải chủ động. Đôi khi cũng có những lúc mình cần thì mình liên lạc nhưng hầu hết Quyên không làm điều đó và càng không dùng những hành động đó để kiểm soát người đàn ông của mình", Lệ Quyên chia sẻ.
Nhắc lại phát ngôn "trải thảm mời người đàn ông ngoại tình ra khỏi cuộc đời" của mình, Lệ Quyên cho rằng đàn ông nếu "lỡ dại" thì có thể cho án treo nhưng chỉ nên 1 lần thôi, lần sau phải "kết án". "Tóm lại, mình nên có sự dứt khoát và quyết liệt một chút. Nếu như mình có sự quyết liệt, trước khi họ bước chân ra đường, họ sẽ xác định rằng làm sai thì sẽ khó mà quay đầu lại, thế là họ cũng chùn chân. Chứ đừng để người ta thấy làm sai cũng không sao đâu, về nhà xin lỗi là xong là hết", cô nói. 

Lệ Quyên vượt “khủng hoảng” hôn nhân và tin đồn rạn nứt

Lệ Quyên cũng cho biết chị từng gặp "tuesday" (người thứ ba) nhưng may mắn là giai đoạn trước hôn nhân. "Quyên có một tính cách rất rõ ràng, đặc biệt là trong tình cảm. Khi người đàn ông đã tìm đến người khác, nghĩa là mình không còn giá trị nữa rồi, đặc biệt là họ cố tình cho mình biết. Quyên từng nói rằng, Quyên chỉ cho phép bản thân khóc trong vòng 24 tiếng thôi. Lúc đó, mình khóc quá trời luôn nhưng sau này, càng ngày khóc càng khó vì càng ngày nỗi đau trong tình cảm không làm cho mình khóc được nữa và may quá, mình có thể hát. Mình buồn thì mình ra sân khấu hát, toàn nhạc thất tình, nhẹ nhõm thế là hết thất tình luôn" (Cười). 
"Đến khi có gia đình, điều may mắn là mình gặp người đàn ông từng trải, họ biết trân trọng cái mà họ cho là giá trị. Ít nhất thì "người đàn bà giá trị" là người họ lấy làm vợ. Họ đã qua rất nhiều trải nghiệm thực tế rồi thì ai họ lấy sẽ là người họ trân trọng nhất. Quyên hi vọng, đối với người đàn ông của mình thì Quyên chính là người như thế. Sau rất nhiều năm chung sống thì dường như điều đó nó vẫn nguyên vẹn", Lệ Quyên nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.