Lệ Quyên: ‘Càng yêu nghệ sĩ lớn, người đó càng khổ’

07/01/2021 22:49 GMT+7

“Yêu nghệ sĩ không phải hên mà là xui. Yêu nghệ sĩ càng lớn, người bên cạnh càng khổ”, ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ.

Sau khi Lệ Quyên chính thức công bố ly hôn với chồng cũ, ông bầu Đức Huy, đời sống riêng tư của chị được công chúng quan tâm nhiều hơn, nhất là khi hình ảnh chị bên người đàn ông kém tuổi - người mẫu Lâm Bảo Châu, được chia sẻ, ngay cả trên Facebook của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên lên tiếng về chuyện ly hôn và mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Le-Quyen-Bang-Kieu

Lệ Quyên và Bằng Kiều

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Trong buổi họp báo về chương trình Người tình in Concert số 1: Lệ Quyên, diễn ra chiều 7.1 tại Hà Nội, Lệ Quyên từ chối tất cả câu hỏi về tình yêu hiện tại, về người đàn ông thường xuyên xuất hiện bên cạnh thời gian gần đây bên chị, người mẫu Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ quan điểm: cái gì đến sẽ đến, điều gì biết sẽ tự biết. “Đến thời điểm nào đó tất cả không phải hỏi nữa mà tự hiểu Quyên có gì. Đó là điều Quyên lựa chọn, bởi vì Quyên trân trọng và giữ gìn sự riêng tư và tình yêu với người bên cạnh mình”, chị bày tỏ.

“Tôi là người rất nhiều cảm xúc”

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Yêu nghệ sĩ không phải hên mà là xui. Yêu nghệ sĩ càng lớn, người đó càng khổ. Với quan điểm thường tình, mọi người sẽ nghĩ rằng người nghệ sĩ lớn có quá nhiều thứ hấp dẫn người nào đó, nghệ sĩ nữ cũng vậy, nam cũng vậy. Nhưng với một người hiểu, biết cảm thông và biết nghĩ đến người khác, họ sẽ hiểu rằng người yêu nghệ sĩ rất thiệt thòi, bởi họ thường không được đánh giá đúng sự tích cực, giá trị của bản thân mà bị so sánh với cái bóng lớn của người nghệ sĩ kia”.

Dân mạng tấn công facebook Cẩm Đan sau loạt ảnh 'tay trong tay' chồng cũ Lệ Quyên

Le-Quyen

Lệ Quyên không trả lời câu hỏi nào về tình yêu hiện tại

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

“Chính bởi vậy, Quyên luôn cố gắng giữ. Không phải Quyên ngại điều gì cho mình mà giữ cho họ, để nếu họ ở bên mình, yêu mình, dám chấp nhận đương đầu với tất cả mọi thứ, những sóng gió, áp lực của người nổi tiếng bên cạnh mình thì cho họ biết sự an ủi mới đáng kể. Còn nếu mình mang họ ra để nói như chăng đèn nháy như vậy thì họ sợ lắm!”, Lệ Quyên nói.

Khi được hỏi hiện tại có phải chị đang hạnh phúc với tình yêu, Lệ Quyên đáp: “Tôi luôn hạnh phúc cho dù tình yêu tồn tại ở khía cạnh nào. Trong tâm tưởng, tôi là người rất nhiều cảm xúc, nghệ sĩ nói chung đều như vậy. Có thể có người không có hạnh phúc riêng tư, nhưng nhìn ánh nhìn của khán giả khi đứng trên sân khấu ai cũng thấy hạnh phúc. Mình may mắn hơn vì trọn vẹn hơn, thấy luôn luôn được yêu thương, mình phải biết trân trọng điều đó”.

Lệ Quyên nói, một người nghệ sĩ như chị chưa bao giờ không yêu, chưa bao giờ dừng yêu, và tình yêu chưa bao giờ khác cả. Chị cho biết: “Mô típ người đàn ông tôi chọn gần như giống nhau, phải là người có trách nhiệm và tư cách, không cần gì ngoài những điều đó”.

Le-Quyen

Lệ Quyên và những cộng sự tham gia thực hiện chương trình

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nhiều người từng nói với tôi: Quyên phù hợp với người đàn ông vĩ đại này kia. Còn tôi nghĩ, không người phụ nữ nào chối bỏ người đàn ông vĩ đại hay thành đạt nhưng với Quyên đó không phải là mục đích lựa chọn đầu tiên và thứ nhất”.

“Ngày xưa khi còn bé mình nghĩ mọi thứ như sách vở. Khi trưởng thành được tiếp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, tầng lớp khác nhau, Quyên thấy nhiều người cố gắng để có cuộc sống vật chất, quan trọng là có cuộc sống vật chất đủ đầy, nhưng bây giờ người giàu cô đơn khá nhiều, họ cô đơn từ bên trong. Và không hẳn những người có cuộc sống vật chất vừa đủ là họ không viên mãn. Vì sự viên mãn không phải đến từ những vật chất đó, mà đến từ sự lựa chọn đúng đắn, con người phù hợp với mình. Mình cũng đừng chạy theo những ý kiến của đám đông”, chị nói. Lệ Quyên bảo, chị thấy mình viên mãn bởi chị biết đủ và biết cân bằng những gì mình có.

Một hình ảnh Lệ Quyên mới

Lệ Quyên là ca sĩ mở đầu của chuỗi chương trình Người tình in Concert, diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Chia sẻ về việc lựa chọn Lệ Quyên làm gương mặt đầu tiên cho Người tình in Concert số 1, ông Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc sản xuất chương trình, cho biết Lệ Quyên là một người bạn, người em mà ông quen thân từ khi cô mới vào nghề.

Ông Dương kể, hơn 20 năm trước, dòng nhạc nhẹ có Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần, Bằng Kiều thống trị, ông đi tìm những gương mặt mới và đã quen Lệ Quyên. “Từ khi Quyên là cô bé còn bỡ ngỡ, còn run khi bước lên sân khấu lớn đến khi Quyên thành ngôi sao vẫn không hề chảnh, anh em vẫn rất tình cảm với nhau. Show với Quyên tôi đã ấp ủ lâu rồi, nhưng thời điểm này duyên mới đến”, ông nói.

Ông Dương cho biết, mọi người vẫn hay gọi Lệ Quyên là “nữ hoàng bolero”, nhưng trong chương trình sắp tới, Lệ Quyên sẽ mang đến hình ảnh mới với nhiều dòng nhạc khác. Chương trình còn có sự góp mặt của 5 nam ca sĩ Bằng Kiều, Quang Lê, Tuấn Hưng, Nguyễn Hưng, Lân Nhã, và giám đốc âm nhạc Vĩnh Tâm. Lệ Quyên cho hay, chương trình sẽ mang màu sắc, thông điệp khác với những chương trình trước đây của chị.

Nói về sự thay đổi của bản thân, Lệ Quyên cho biết, trước đây chị nguyên tắc và cứng nhắc như một công chức, nhưng nay chị đã tích cực với mọi thứ xung quanh hơn. “Mọi sự thay đổi của tôi đều không từ một ai mà do chính bản thân mình muốn thay đổi. Bản thân mình phải thấy sự thay đổi có tốt cho mình, giúp mình tích cực, tươi tắn hơn thì mình mới dễ dàng hòa nhập. Âm nhạc và sân khấu chắc chắn khác, nhưng vẫn dựa trên bản thân Quyên”, chị nói.

Nữ ca sĩ cho rằng, lứa tuổi 40 của chị không phải là khoảng thời gian hồi xuân mà là dậy thì lần thứ 2, bởi vậy chị sẽ tranh thủ những thanh xuân trở lại quý giá này. Lệ Quyên cắt đi mái tóc dài lâu nay, và cảm thấy thích thú với mái tóc ngắn. Chị cũng tự nhận, mong muốn âm nhạc của mình có xu hướng trẻ trung hơn. 

Lệ Quyên cũng tiết lộ cách chị có giọng hát “khủng”, hát liên tục không nghỉ mà không thấy mệt là ngày nào cũng phải ngủ đủ 9 tiếng và không uống nước có đá. Ngoài ra, việc chị hát liên tục tại phòng trà, mỗi buổi tới 30 bài chính là cách rèn luyện tốt để đến khi hát tại liveshow thấy rất nhẹ nhàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.