Trêu đùa fan, Lê Phương tung tin đăng kí kết hôn cùng Quý Bình

04/01/2016 17:20 GMT+7

(iHay) Chia sẻ với iHay.vn , Lê Phương cho biết đó chỉ là hình ảnh trong phim Một đời giông bão mà cô đóng cùng Quý Bình.

(iHay) Đăng hình ảnh cầm tờ giấy đăng kí kết hôn cùng Quý Bình lên trang cá nhân, Lê Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Trêu đùa fan, Lê Phương tung tin đăng kí kết hôn cùng Quý Bình  - ảnh 1Lê Phương và Quý Bình khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh cùng cầm tờ giấy đăng kí kết hôn
Thời gian qua, chuyện tình Lê Phương - Quý Bình làm tốn không ít bút mực của báo giới, nguyên nhân vì cặp đôi này cứ úp mở chuyện có về sống chung một nhà hay không. Tuy nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và bạn bè trong chuyện tình cảm, song Lê Phương vẫn còn rất ngại ngần trong việc công khai, bởi cô đã từng trải qua "một lần đò" và cũng không muốn "người mới" Quý Bình ảnh hưởng đến con trai Cà Pháo. 
Mới đây, Lê Phương lại thêm một lần "làm nóng" dư luận khi đăng ảnh cầm tờ giấy kết hôn cùng Quý Bình lên trang cá nhân. Vừa đăng tải không bao lâu, bức ảnh đã thu hút gần 8 ngàn like và chia sẻ. Nhiều khán giả dù chưa hiểu rõ sự tình đã vội vào chúc mừng Lê Phương và Quý Bình được "trăm năm hạnh phúc". 
Trêu đùa fan, Lê Phương tung tin đăng kí kết hôn cùng Quý Bình  - ảnh 2Nhiều khán giả chưa kịp hiểu rõ sự tình đã vội vào nói lời chúc mừng cặp đôi này - Ảnh: Chụp màn hình 
Thế nhưng, khi iHay.vn liên hệ, Lê Phương cho biết đó chỉ là hình ảnh trong phim Một đời giông tố mà cả hai đang cùng tham gia. Hiện tại, cô cũng đã chỉnh sửa dòng status để khán giả vào xem không tiếp tục hiểu lầm. 
"Hình ảnh đăng kí kết hôn trên Facebook chỉ là đùa thôi, chụp trong phim đó, chứ ngoài đời thiệt ai lại ăn mặc thế để đi làm chuyện quan trọng như vậy. Thôi để Phương sửa lại để mọi người không hiểu lầm. Phương với anh Quý Bình đang bận đóng phim...", Lê Phương chia sẻ ngắn gọn qua điện thoại cùng iHay.vn
Được biết, kể từ khi Quý Bình thừa nhận nối lại tình xưa với Lê Phương trên báo chí, cả hai liên tục nhận được những lời mời tham gia đóng phim cùng nhau. Trong phim Một đời giông tố, Quý Bình và Lê Phương vào vai cặp vợ chồng trẻ sống ở nông thôn, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng bù lại rất thương yêu nhau. 

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Con trai Lê Phương đến trường quay cổ vũ mẹ
>> Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim
>> Lê Phương sáng tác nhạc phim cho Quý Bình thể hiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.