Lê Phương: 'Tôi và Quý Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè'

09/01/2016 09:25 GMT+7

(iHay) Giữa những ồn ào chuyện Quý Bình thân mật cùng Minh Hằng, Lê Phương đã bất ngờ lên tiếng khẳng định cô và Quý Bình chỉ là bạn bè tri kỷ chứ không còn yêu nhau nữa.

(iHay) Chuyện Quý Bình thân mật với Minh Hằng trở thành đề tài “nóng” và diễn viên Lê Phương cũng bị cuốn vào scandal này vì được cho là “người trong cuộc”.

* Những ngày qua, dư luận râm ran chuyện Quý Bình – bạn trai của bạn “có gì đó” với diễn viên Minh Hằng sau khi những tấm hình thân mật của 2 người ấy được đăng trên các báo. Cảm giác của bạn thế nào?
Đáng lẽ tôi không lên tiếng về chuyện của anh Bình và Minh Hằng vì thật sự chuyện này đã không còn liên quan đến tôi nữa. Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của tôi sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Phương và anh Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho tôi giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà tôi dành cho anh ấy.
 Lê Phương: 'Tôi và Quý Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè'  - ảnh 2
* Vậy là 2 người đã không còn yêu nhau nữa, tại sao đến lúc này bạn mới công bố?
Thời gian qua tôi giữ im lặng vì một lần đổ vỡ, tôi sợ.. Tôi muốn tìm hiểu, suy nghĩ cẩn thận vì tôi biết phát ngôn của mình sẽ quyết định cuộc đời mình, biết mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ này. Nhưng, ngay lúc này tôi khẳng định rằng Lê Phương và Quý Bình chỉ còn là đôi bạn tri kỷ.
Và chính vì mấy ngày gần đây, những hình ảnh thân mật giữa anh Bình và Minh Hằng làm dư luận dấy lên thông tin Quý Bình “bỏ” Lê Phương để yêu Minh Hằng, khiến anh Bình bị hiểu lầm. Ngay cả cách anh Bình trả lời trên báo chí cũng dễ khiến dư luận hiểu sai rằng tôi là người hồ đồ, dễ bị bên ngoài tác động, không tự chủ được cảm xúc trước chuyện ầm ĩ này dẫn đến ghen tuông, giận dỗi, gây khó dễ cho anh Bình với Minh Hằng. Vậy nên tôi thấy mình cần thiết phải lên tiếng để mọi người hiểu đúng sự việc, hiểu đúng về tôi và cả anh Bình. Hiện tại tôi và anh Bình chỉ là bạn, anh em đồng nghiệp,
Sau tất cả, tôi biết tình cảm mà khán giả dành cho cặp đôi Quý Bình - Lê Phương là rất lớn. Cả tôi và anh Bình đều rất trân trọng tình cảm này nên đã quyết tâm sẽ dồn hết tâm sức cho công việc, để có thể dành tặng cho khán giả những sản phẩm tốt nhất của cả hai. Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi.
 Lê Phương: 'Tôi và Quý Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè'  - ảnh 3
* Bất ngờ lên tiếng về chuyện đã “đường ai nấy đi” với Quý Bình là cách bạn bảo vệ bản thân mình hay còn có mục đích gì khác?
Đúng! Những ngày qua, fan của tôi và anh Quý Bình cũng vì chuyện này mà nảy sinh những mâu thuẫn tranh cãi gay gắt. Bên cạnh đó xuất hiện những thành phần không hiểu chuyện thừa cơ hội xuyên tạc, thêu dệt thành một câu chuyện sai sự thật, dẫn dắt dư luận theo ý đồ của họ, khiến những người yêu mến tôi hoang mang. Thậm chí những lời lẽ không tốt, nói khích, xúc phạm những người thân, khán giả yêu mến tôi đã làm ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè tốt của chúng tôi. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải lên tiếng để mong những người quan tâm đến chúng tôi bình tâm lại. Chuyện tình cảm không có kết thúc tốt đẹp như mọi người mong đợi nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với tư cách là bạn bè, đồng nghiệp, vẫn hợp tác chung với nhiều dự án sau này nữa. Hình ảnh đôi uyên ương cũ trở thành đôi bạn tri kỷ. Tôi nghĩ đó cũng là một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả đã và đang yêu thương Lê Phương - Quý Bình.
* Cảm ơn bạn đã chia sẻ!


Thanh Khang ( thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Quý Bình: 'Nam nữ choàng vai nhau là có chuyện hay sao?'
>> Những đôi tình nhân gây dấu ấn tại giải thưởng âm nhạc
>> Trêu đùa fan, Lê Phương tung tin đăng kí kết hôn cùng Quý Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.