Lê Phương thon gọn sau khi bị chê phát tướng

18/03/2020 11:15 GMT+7

Lê Phương tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Nhiều khán giả mong chờ nữ diễn viên trở lại với nghệ thuật .

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương đăng tải hình ảnh trong phòng tập kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Chỉ vì một hũ sữa chua phô mai mà bao nhiêu công sức, bao ngày nỗ lực toang trong tích tắc. Đúng là con sâu làm rầu nồi canh". Đáng chú ý là trong hình ảnh được diễn viên gốc Trà Vinh đăng tải, nhiều người nhận ra vóc dáng của cô trở nên thon gọn hơn sau khi sinh con. Hình ảnh của Lê Phương nhận hơn 9.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đây được xem là cách nữ diễn viên đáp trả trước những bình luận chê bai ngoại hình trước đó.
Nhiều bạn bè, người hâm mộ khen ngợi nỗ lực giảm cân của Lê Phương sau khi sinh con cho ông xã Trung Kiên. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả bày tỏ niềm mong chờ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ sớm trở lại nghệ thuật sau thời gian vắng bóng. Phương Hằng cho hay: “Không lâu nữa đâu, cố lên chị. Em thấy giờ là được 80%, 90% rồi. Nể chị thiệt, quá kiên trì". Đáp lại bình luận của đồng nghiệp, Lê Phương chia sẻ: “Phải cố gắng hết sức chứ tuổi già ập vô mặt rồi em". “Dáng bữa nay chuẩn rồi đấy, trở lại và lợi hại hơn xưa nha chị ơi", một khán giả khen ngợi. Đồng thời, một số khán giả cũng nhắc nhở nữ diễn viên bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn dịch Covid-19

Hiện tại, Lê Phương có tổ ấm hạnh phúc sau những sóng gió trong chuyện tình cảm

Ảnh: FBNV

Lê Phương hiện đang có cuộc sống hạnh phúc với ông xã Trung Kiên sau những sóng gió tình cảm. Hồi tháng 8.2019, cô sinh con thứ hai và tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình. “Hậu quả" của việc sinh nở là diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tăng cân khá nhiều. Song vì nuôi con bằng sữa mẹ nên cô quyết định không áp dụng biện pháp giảm cân. Chính điều đó khiến Phương Lê nhận không ít lời chê bai về ngoại hình như: “Diễn viên đó hả? Trên hình thấy đẹp mà ở ngoài mập thấy gớm vậy” hay “Trời ơi, sao con mập dữ vậy, trời ơi mập thiệt luôn”...
Trước những lời chê bai liên tục hướng về mình, Lê Phương nhẹ nhàng đáp trả: "Có người sinh xong gương mặt đầy nám, quầng thâm và mụn. Có người tăng cân "bể phọt", rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân... thật thương. Mang nặng, đẻ đau, sức khỏe đi xuống, nhan sắc phai tàn chỉ để sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ. Bởi không có sự hy sinh to lớn ấy, thì bạn đã không có mặt trên đời để thốt ra những lời miệt thị, chê bai. Mẹ vẫn sẽ cùng ba đưa em Bông đi tắm nắng mỗi ngày, và kiên nhẫn đợi chờ một lời nói đẹp". Trung Kiên cũng lên tiếng bênh vực vợ trước những lời chê bai này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.