Lê Phương sắp lên xe hoa với bạn trai kém 7 tuổi

24/10/2016 11:30 GMT+7

(iHay) Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được bến đỗ mới. Có tin nói cô và bạn trai sẽ lên xe hoa vào tháng 11.

(iHay) Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được bến đỗ mới và được cho sẽ lên xe hoa vào tháng 11.

Lê Phương và bạn trai vừa có chuyến du lịch ra Hà Nội - Ảnh: FBNV
Sau 2 năm ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã chính thức tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới. Dù bạn trai kém Lê Phương 7 tuổi nhưng cả hai được nhận xét là tương xứng về ngoại hình.
Sau khi ra mắt gia đình nhà trai cũng như hoàn tất việc chụp ảnh cưới vào cuối tháng 9, Lê Phương và Trung Kiên đã quyết định đăng ký kết hôn và ấn định ngày tổ chức lễ cưới.
Ảnh cưới của Lê Phương và bạn trai phi công - Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân,“người yêu tin đồn” của Lê Phương là Phạm Trung Kiên cũng đăng tải tấm ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, kèm chia sẻ: “Đến mùa cưới rồi cả làng ơi”. Được bạn bè chúc mừng, hỏi thăm về kế hoạch cưới xin, giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2013 vui vẻ cảm ơn nhưng lại giữ kín thông tin về cô dâu.
Lê Phương và bạn trai được cho sẽ lên xe hoa ngày 2.11 - Ảnh chụp màn hình
Vì không muốn ồn ào, thông tin lễ cưới của cặp đôi đều được giữ kín. Theo một nguồn tin, Lê Phương và bạn trai kém tuổi bắt đầu công khai mối quan hệ vào đầu tháng 7.2016. Trên trang cá nhân, Lê Phương và Trung Kiên khá cởi mở khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Hai người còn tháp tùng tham gia nhiều sự kiện của showbiz.
Lê Phương sinh năm 1985. Cô kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan vào năm 2012 và có chung một con trai. Sau khi ly hôn, cô nối lại tình yêu với mối tình thời sinh viên là diễn viên Quý Bình. Không lâu sau, họ tuyên bố “đường ai nấy đi”.
Lê Phương hạnh phúc bên tình yêu mới - Ảnh: FBNV
Toàn Minh




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.