Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim

06/10/2015 15:23 GMT+7

(iHay) “Cặp đôi tin đồn” đang ở Cái Răng, Cần Thơ để tham gia một bộ phim mà cả hai cùng là diễn viên chính.

(iHay) “Cặp đôi tin đồn” đang ở Cái Răng, Cần Thơ để tham gia một bộ phim mà cả hai cùng là diễn viên chính.

Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim - ảnh 1
Lê Phương và con trai bên Quý Bình như một gia đình nhỏ 
Bất chấp những tin đồn xung quanh mối quan hệ “tình cũ không rủ cũng tới”, cặp đôi Lê Phương - Quý Bình vẫn không ngừng đăng tải những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Tuy nhiên cả hai vẫn cứ lấp lửng và chưa một lần trả lời thẳng thắn và trực diện về tin đồn tình cảm.
Mới đây nhất, cặp đôi cũng đã quyết định “yêu lại từ đầu” khi tái hợp trong dự án truyền hình mới nhất kể về đời sống của người dân sông nước miền Tây có tên Sông phố nhà ghe. Đây là câu chuyện về cuộc tình nhiều trắc trở giữa Hai Tấn (Quý Bình đóng) và Út Trinh (Lê Phương đóng). Bộ phim cũng là dự án đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi một thời sau 3 năm xa cách.
Hiện tại Lê Phương và Quý Bình vẫn đang rong ruổi cùng ê kíp ở tận Cái Răng, Cần Thơ cho các cảnh quay của mình. Vì bối cảnh chính của phim quay ở gần quê nên “bà mẹ một con” cũng tranh thủ thời gian này để gần gũi con trai.
Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim - ảnh 2
Từng yêu nhau nhưng lại chia tay và lập gia đình với Quách Ngọc Ngoan, hiện tại Lê Phương và Quý Bình dính nghi án “nối lại tình xưa"
Những ngày không đi học, bé Cà Pháo được bà ngoại đưa ra phim trường thăm mẹ và tất nhiên, cặp đôi cùng chụp ảnh với cậu bé bụ bẫm, đáng yêu và rất ngoan ngoãn này. Trước những thắc mắc của người hâm mộ về việc cả hai đã nối lại tình xưa, Lê Phương không ngại giãi bày: “Phim giả, tình thật xưa rồi. Phim thật - tình giả rối bời lòng ai! Thật, giả nghĩ đoán mặc ai... Miễn fan vui thích, phim hay là cười!”.
Quý Bình khiến các thành viên nam trong đoàn phim không khỏi ghen tị bởi sự quan tâm, chăm sóc mà nữ diễn viên xinh đẹp dành cho. Lê Phương thậm chí còn không ngại mát-xa cho “người cũ” ngay trên phim trường.
Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim - ảnh 3
Cả hai thân thiết bên nhau không rời khi hoàn thành những cảnh quay
Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim - ảnh 4
Lê Phương rất tình cảm bên “tình cũ”
Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim - ảnh 5
Nếu như trong phim Lê Phương - Quý Bình là một đôi tình nhân chịu nhiều trắc trở thì ở phim trường cả hai tỏ ra rất vui vẻ bên nhau
Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim - ảnh 6
Sông phố nhà ghe là một trong những dự án truyền hình mới nhất do TodayTV đầu tư sản xuất trong năm 2015
Lê Phương - Quý Bình rủ nhau về quê đóng phim - ảnh 7Phim với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Lê Phương, Quý Bình, Bella Mai, Tấn Phát, Khánh Hà, Ngọc Phước… Bộ phim vẫn đang trong giai đoạn bấm máy và dự kiến sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Lê Phương sáng tác nhạc phim cho Quý Bình thể hiện
>> Lê Phương: 'Tôi trân trọng tình cảm của Quý Bình dành cho con mình'
>> Lê Phương: Con tôi gọi Quý Bình là ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.