Lê Phương được chồng trẻ kém 6 tuổi quỳ xuống mang giày

04/03/2018 16:34 GMT+7

Vợ chồng son Lê Phương - Trung Kiên trong vai trò vedette giới thiệu bộ sưu tập Cô Bông Sài Gòn của nhà thiết kế Minh Châu.

Với mái tóc suôn dài quá gối, nữ diễn viên là nguồn cảm hứng và lựa chọn của nhà thiết kế Minh Châu để giới thiệu tới người xem những thiết kế quan trọng nhất trong Cô Bông Sài Gòn. Trong hậu trường, người đẹp được ông xã trẻ tuổi và người bạn thân chăm chút thật kỹ lưỡng. Trung Kiên không ngại quỳ gối trước Lê Phương để giúp vợ mang giày. Hình ảnh tình tứ của chàng ca sĩ trẻ bên cạnh người vợ lớn hơn 6 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Từ khi công khai yêu nhau tới khi kết hôn, Lê Phương và Trung Kiên luôn gắn bó với nhau như hình với bóng. Họ thường quấn quít bên nhau, chăm sóc và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Khi được hỏi về kế hoạch sinh em bé, nữ diễn viên nửa thật nửa đùa than: “Giờ sinh em bé thì đói chết”. Ngay lập tức Kiên Trung đáp lời: “Sao mà đói được, đã có chồng nuôi”. Tại Lễ hội Áo dài 2018, đôi vợ chồng son cũng nhận được sự quan tâm thăm hỏi từ những người bạn đồng nghiệp như MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Kyo York.
Trung Kiên sẵn sàng quỳ xuống mang giày cho vợ
Nam ca sĩ ân cần chăm sóc nửa kia của mình
Đêm hội có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Thanh Thúy, Hứa Vỹ Văn, Quý Bình, Diễm My 9x, đạo diễn Đức Thịnh, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Noo Phước Thịnh, Jolie Phương Trinh, Hoa hậu Mỹ Linh…
Cả hai luôn tay trong tay mọi lúc mọi nơi
Lê Phương cũng rất quan tâm chồng
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên
Vợ chồng Lê Phương chụp ảnh cùng nhà thiết kế Minh Châu (bìa trái) và các đồng nghiệp
Đôi vợ chồng son sánh bước ở vị trí vedette của đêm diễn
Á hậu Thanh Hoài cũng là một bóng hồng quan trọng trong show Cô Bông Sài Gòn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.