Lê Phương công bố ngày cưới với bạn trai kém 7 tuổi

26/07/2017 16:05 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Phạm Trung Kiên đăng tải nhiều hình ảnh mặn nồng với Lê Phương. Anh xác nhận mình và nữ diễn viên Giông tố cuộc đời sắp về chung một nhà.

Trong một dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân, Phạm Trung Kiên thông báo: “Rồi thì ngày này cũng đã đến, xin phép chia sẻ niềm vui với mọi người rằng mình và bạn “Cà chua” (biệt danh của Lê Phương) sẽ về chung một mái nhà. Cảm giác như trên mây”. Anh cũng dành cho người yêu nhiều lời bày tỏ ngọt ngào. Cả hai đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Người ủng hộ có, người phản đối cũng không ít nhưng Trung Kiên không quan tâm vì đối với anh gia đình mới là tất cả.
Nam ca sĩ sinh năm 1992 còn mời bạn bè đến tham dự hôn lễ của cả hai vào ngày 16.8 tới. Phía nữ diễn viên Trận đồ bát quái cũng hạnh phúc xác nhận tin này và công khai chia sẻ ảnh cưới của mình. Được biết, cả hai đã lên kế hoạch cho việc về chung một nhà từ giữa năm 2016. Trung Kiên thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, thậm chí rất thân thiết với con trai riêng của cô.
Nữ diễn viên công bố ảnh cưới
Lê Phương khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc với chồng sắp cưới và con trai
Bạn trai Lê Phương kém cô 7 tuổi, cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Xuất thân từ Nhạc viện TP.HCM, nam ca sĩ để lại dấu ấn sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình và hỗ trợ bạn gái trong gameshow Ngôi sao Phương Nam cách đây không lâu. Hiện Trung Kiên công tác tại Đoàn nghệ thuật Quân khu 7.
Nhiều bạn bè cũng gửi lời chúc mừng đến đôi uyên ương. Hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi cũng lan truyền trên cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.