Lê Phương: Con tôi gọi Quý Bình là ba

09/09/2015 12:06 GMT+7

(iHay) Lê Phương cũng cho rằng cô không quan tâm tin đồn chồng cũ (diễn viên Quách Ngọc Ngoan) sắp làm đám cưới với Phượng Chanel.

(iHay) Gặp diễn viên Lê Phương sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, cô vẫn bận kín với lịch diễn dày đặc. Nhưng với nữ diễn viên này, những niềm vui mới đang đến và tất nhiên trong đó có chuyện tình yêu…

Lê Phương chia sẻ về người mới!  1Lê Phương và con trai
Lê Phương: Con tôi gọi Quý Bình là ba - ảnh 2

Bây giờ Cà Pháo rất quý anh Bình vì bên con anh ấy rất chu đáo và nhẹ nhàng. Bé thường gọi anh là ba Bình! Tôi trân trọng tình cảm của anh Bình dành cho con trai mình và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. Còn kết quả cuối cùng khi nào chắc chắn tôi sẽ không ngại chia sẻ với mọi người

Lê Phương: Con tôi gọi Quý Bình là ba - ảnh 3
* Có tin đồn chồng cũ (diễn viên Quách Ngọc Ngoan) sắp làm đám cưới với Phượng Chanel, bạn có quan tâm không?
Thật sự thì hiện tại công việc và con trai đã lấy hết thời gian của tôi rồi. Tôi bận rộn đến mức không chăm sóc được bản thân khi đổ bệnh, tắt tiếng khi đang diễn ngay trên sân khấu… thì làm gì còn thời gian để ý đến những chuyện không liên quan đến mình. Nhưng cũng phải thẳng thắn nói rằng, đến lúc này tôi không quan tâm, không muốn nhắc đến bất cứ điều gì liên quan đến cái tên ấy nữa. Từ lâu tên của người đó không còn tồn tại trong suy nghĩ và cuộc sống của hai mẹ con tôi. Lúc này cuộc sống là của riêng tôi và con, cũng bắt đầu cuộc sống mới với một tương lai mới. Tôi cảm thấy rất yêu đời và trân trọng nhiều cái mới này, bởi chúng giúp tôi hiểu rằng: "Sau cơn mưa trời sẽ sáng".
* Đến lúc này bạn có hối tiếc vì mình đã từng yêu và sống hết lòng không?
Không, tôi là vậy, yêu là không toan tính điều gì, chỉ cần người thương thoải mái và hạnh phúc khi bên mình. Có hối tiếc vì mình đã từng như thế với một người không xứng đáng. Chuyện đã qua rồi, hối tiếc hay không cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Điều quan trọng là tôi cần rút tỉa kinh nghiệm trong cách nhìn người, nhìn cuộc sống để mãi mãi mình không bao giờ bị tổn thương nữa. Trong cuộc đời, có những con người nhất định chúng ta phải buông tay.
Lê Phương chia sẻ về người mới!  2
Lê Phương chia sẻ về người mới! 3Con trai Lê Phương gọi Quý Bình là ba
* Thời gian gần đây thấy bạn hay đăng hình thân thiết với nhiều đồng nghiệp nam trên Facebook và thậm chí là úp mở chuyện đã có tình yêu mới, bạn có thể bật mí?
Như tôi đã chia sẻ, đúng là tôi có người mới. Người đang yêu đời, yêu cuộc sống như tôi mà nói không có ai thì có ai tin không… (cười). Còn người đó là ai thời gian tới mọi người sẽ biết. Tôi nghĩ có muốn cũng không thể giấu hoài được.
* Vậy người đàn ông mới ấy có đủ khiến bạn "con tim vui trở lại" sau sự "vùi dập" quá nhiều của cuộc hôn nhân trước, và điều gì ở anh ấy khiến bạn tin tưởng?
Tất nhiên con tim vui trở lại thì mới yêu chứ. Tôi là người sống theo cảm tính nhiều trong tình yêu. Nhưng lần này tôi phải xác định là người đó có yêu mình nhiều không, anh ầy phải yêu tôi hơn tôi yêu anh thì mới được (cười). Điều ở người mới giữ chân tôi chính là chân thành, hiểu, đồng cảm với nhau, thông cảm với công việc của tôi và biết quan tâm đến người thân của tôi. Và đặc biệt là biết chia sẻ buồn vui, luôn ở bên cạnh khi tôi gặp khó khăn cũng như thành công, hạnh phúc, hơi tham lam phải không! (cười).
Lê Phương: Con tôi gọi Quý Bình là ba - ảnh 6
Lê Phương chia sẻ về người mới! 5"Tôi là người sống theo cảm tính nhiều trong tình yêu" - Ảnh: Nhân vật cung cấp
* Bạn có nghĩ sẽ tìm một người đàn ông đủ vững vàng về tàì chính để che chở và đảm bảo cho cuộc sống của bạn và con không?
Tôi là người cũng khá thực tế. Bây giờ tôi không chỉ sống cho riêng mình mà còn Cà Pháo nữa nên cũng phải cân nhắc nhiều thứ hơn. Tài chính rất quan trọng nhưng không phải là tất cả. Tôi vẫn tự làm ra tiền để nuôi bản thân và con trai rất ổn. Nhưng tôi có mạnh mẽ đến đâu thì cũng là phụ nữ nên cần một điểm tựa lắm và chắc chắn không phải để dựa dẫm về kinh tế mà là tình thương. Người đàn ông đến với tôi dù điều kiện tài chính tốt mà con tim không yêu thương thật sự thì chắc chắn tôi cũng sẽ loại ngay từ đầu (cười).
* Sinh nhật vừa rồi của bạn, bạn không ngần ngại chia sẻ hình ảnh chụp Quý Bình và 2 mẹ con rất tình cảm, trông như một gia đình hạnh phúc. Nên phải chăng người mới đó chính là Quý Bình?
Bây giờ Cà Pháo rất quý anh Bình vì bên con anh ấy rất chu đáo và nhẹ nhàng. Bé thường gọi anh là ba Bình! Tôi trân trọng tình cảm của anh Bình dành cho con trai mình và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. Còn kết quả cuối cùng khi nào chắc chắn tôi sẽ không ngại chia sẻ với mọi người. Hiện tại chúng tôi hợp tác trong những dự án mới và hãy để chúng tôi được tự nhiên, vui vẻ bên nhau cùng cống hiến cho nghệ thuật. Còn tương lai khó nói trước lắm!
* Nếu mọi việc tốt đẹp, bạn có cho tình cũ - Quý Bình cơ hội để bên nhau lâu dài?
Tôi đã nói cuộc sống này không gì là không thể xảy ra… và tôi phó thác điều đó cho định mệnh, duyên số nhưng cũng phải trong vòng kiểm soát của tôi để không hụt bước lần thứ hai trong hôn nhân.
* Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

Thanh Khang
(thực hiện)

>> Sao Việt tức tối vì bị tung tin đồn nợ nần
>> Lê Phương bức xúc vì bị đồn 'vừa ly hôn đã công khai tình mới'
>> Diễn viên Lê Phương tươi tắn dạo phố xuân sau nhiều chuyện buồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.