Lê Phương bất ngờ đưa đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan

08/06/2014 16:19 GMT+7

(iHay) Sau hai năm kết hôn và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, diễn viên Lê Phương đã đưa đơn ly hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan tại Toà án nhân dân tỉnh Trà Vinh.

(iHay) Sau hai năm kết hôn và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, diễn viên Lê Phương đã đưa đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan tại Toà án nhân dân tỉnh Trà Vinh.

>> Lê Phương bất ngờ 'lột xác' với hình ảnh mới
>> Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh "quý tử" đầu lòng


Gia đình một thời hạnh phúc của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan 

Theo một nguồn tin của iHay.vn, giấy triệu tập của tòa án tỉnh đã được gửi vào ngày 5.6.2014 để cặp đôi về dự phiên hòa giải.

Lê Phương đã xác nhận thông tin này cùng iHay.vn và cho biết ngắn gọn: “Anh Ngoan vì lý do bận việc nên không thể sắp xếp dự phiên hòa giải và tôi đang đợi bên tòa án sắp xếp lịch sau. Tôi đã quyết định ly hôn và tôi mong mọi thứ sẽ ổn thỏa, giải quyết càng sớm càng tốt trong sự đồng thuận và tôn trọng nhau. Còn lý do tôi nghĩ đến một lúc nào đó tôi sẽ trả lời chính thức về chuyện này một lần duy nhất trên truyền thông”.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đều là những diễn viên có tiếng của màn ảnh Việt. Cả hai làm đám cưới vào tháng 3.2012 sau 2 năm quen nhau.

Sau đám cưới, Quách Ngọc Ngoan vẫn tích cực tham gia vào hàng loạt dự án điện ảnh, còn Lê Phương tạm thời lui về về hậu phương để sinh con và chăm lo cho gia đình.

Lê Phương sẽ có bài phỏng vấn độc quyền trên iHay.vn về việc này trong thời gian sớm nhất.

Thanh Khang

>> Quách Ngọc Ngoan rủ bà xã Lê Phương đi xem Cặp đôi hoàn hảo
>> Tổ ấm của Lê Phương
>> Lê Phương “choáng” với “nụ hôn lâu” của chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.