Lê Phương bắt nạt chồng trẻ trên sóng truyền hình

26/09/2018 13:09 GMT+7

Cùng Trung Kiên tham gia Khi chàng vào bếp, Lê Phương bỗng chuyển thành một cô vợ nghiêm khắc, hay la chồng bởi áp lực đến từ thử thách với đội đối thủ của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Đối đầu trong tập 12 chương trình Khi chàng vào bếp là cặp vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên cùng với gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp - Ngọc Mai. 
Lê Phương sau khi trải qua không ít sóng gió cuối cùng đã tìm được một nửa được xem là hoàn hảo của mình, bởi Trung Kiên không những là một anh chàng "soái ca" như ngôn tình mà còn là người chồng chăm sóc vợ cực kỳ hoàn hảo. Không ít lần Lê Phương hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội được chồng nấu ăn, chăm sóc mỗi khi cô ở phim trường hay trở bệnh, nên nữ diễn viên cực kỳ tin tưởng vào tay nghề bếp núc của chồng mình. Hơn thế nữa, Lê Phương còn khoe với MC Đại Nghĩa rằng bản thân có vẻ đang tăng cân vì được chồng chăm quá khéo.
Đối thủ “đáng gờm” của vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên ở tập này chính là gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp - Ngọc Mai Ảnh: Lê Nhân
Sau màn giới thiệu đầy tình cảm, Lê Phương bỗng chuyển thành một cô vợ khá nghiêm khắc bởi áp lực đến từ thử thách của chương trình. Dưới sự quấy rối "nhiệt tình" của cả Hari Won lẫn Đại Nghĩa, Trung Kiên không khỏi lúng túng, hồi hộp khi không biết nên nghe theo hướng dẫn của vợ hay của MC. Lê Phương liền có động thái cứng rắn chỉnh chồng không được nghe lời MC nói cũng như không được hỏi lại, vì “vợ luôn luôn đúng”. Bất ngờ hơn, Lê Phương còn liên tục "ra lệnh" và "chỉ đạo" khiến khán giả không khỏi xót xa cho số phận của Trung Kiên khi về nhà.
Cũng tại chương trình, Lê Phương đã cho mọi người thấy được trí nhớ siêu phàm của mình khi nữ diễn viên dù đang giận dữ vẫn không quên chỉ chồng nấu ăn một cách rành mạch và đầy đủ các bước.
Chính nhờ bà xã làm đầu tàu vững chắc mà đội của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ giành được chiến thắng cuối cùng sau hai thử thách món cua lăn bột chiên và mì xào bò sốt nấm. Lê Phương tự hào khoe do phải quay phim liên tục từ lúc sáng sớm đến tận đêm khuya nên thường không có mặt ở nhà, do đó việc chăm con, trông nom gia đình đều nhờ cậy vào chồng trẻ. Không chỉ giỏi chăm sóc con riêng của vợ, Trung Kiên còn tự tay vào bếp và đem đồ ăn đến phim trường cho Lê Phương khiến nhiều người ganh tị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.