Lê Phạm: ‘Mong thực hiện chương trình ý nghĩa cho người khuyết tật'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/03/2019 13:13 GMT+7

Liều lĩnh thực hiện những ước nguyện của mình cho cộng đồng người khuyết tật, những phận đời kém may mắn, bà Lê Phạm, Trưởng ban tổ chức Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật đã bỏ rất nhiều sức lực và tâm huyết.

Từ tháng 9.2018, bà Lê Phạm đã "bỏ quên mình", vì "mỗi lần lo cho các bạn, lo cho chương trình tôi lại thao thức vì làm sao để thực hiện một chương trình một cách chu toàn nhất, không tạm bợ được”. Bà đã chạy hết nơi này đến nơi khác, tìm kiếm nguồn kinh phí đủ lớn để tổ chức hội thi từ Nam chí Bắc. Bà kể cuộc sống đã may mắn hơn các bạn nên mong mình có thể san sẻ chút nào đó những may mắn ấy, để truyền đến cộng đồng người khuyết tật một niềm tin vào cuộc sống về sự bình đẳng trong xã hội, mà lâu nay họ vẫn mặc cảm nghĩ rằng mình chưa từng có.

Lê Phạm đang tất bật cho Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật diễn ra từ tháng 3 - 5.2019 Ảnh: Duy England

Lê Phạm tâm sự gọi tài trợ cho chương trình ca nhạc hay một cuộc thi âm nhạc đâu phải chuyện dễ dàng, mà đặc biệt dành cho đối tượng người khuyết tật lại còn khó khăn hơn. Tuy nhiên cả ê-kíp đã cố gắng để thực hiện được chương trình mang ý nghĩa nhân văn, làm sao mang được yêu thương từ chính lời ca tiếng hát xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực trong cuộc sống cho những số phận bất hạnh ấy.

“Tất cả để có được một chương trình hội thi tiếng hát dành cho cộng đồng người khuyết tật, để họ được tỏa sáng, cống hiến, tự tin và thêm nghị lực sống, vươn lên trong xã hội công ty Lê Phạm chúng tôi đã phải đi xin từng người thân, những người bạn thân đến xa lạ, mạnh thường quân mỗi khi chương trình diễn ra”, bà Lê Phạm chia sẻ.

Hiện tại, Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần thứ 2 năm 2019 đang chiêu sinh. Hội thi sẽ khởi động với những buổi thi tại miền Nam (12.3 và 13.3) và khu vực miền Bắc vào tháng 4. Sang tháng 5, khu vực miền Trung sẽ thi và tháng 6 sẽ là vòng Gala toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.