Lê Minh Trung mời nghệ sĩ Trung Dân đóng phim ca nhạc

27/10/2017 15:14 GMT+7

Sau thời gian chuẩn bị, Lê Minh Trung cho ra mắt phim ca nhạc Tôi muốn hỏi truyền tải thông điệp về triết lý nhân sinh, cách đối nhân xử thế giữa con người với nhau.

Theo đuổi dòng nhạc quê hương và trữ tình, Lê Minh Trung được khán giả yêu thích khi tham gia các cuộc thi truyền hình về âm nhạc. Với chất giọng ngọt ngào và ấm áp, anh đã đoạt giải Á quân Solo cùng bolero 2014, Quán quân Ngôi sao phương Nam 2015.
Sau thành công ấy, Lê Minh Trung đã quyết định đầu tư phim ca nhạc đầu tay mang tên Tôi muốn hỏi, lấy ý tưởng từ chính ca khúc cùng tên của nhạc sĩ Võ Đảm, được sản xuất bởi đạo diễn Linh Lan. Lê Minh Trung chia sẻ ý nghĩa của ca từ và giai điệu đã thôi thúc anh thực hiện thành phim để truyền tải thông điệp một cách chân thực và gần gũi hơn đến với mọi người. Nam ca sĩ cũng rất hạnh phúc khi nghệ sĩ hài Trung Dân đồng ý tham gia.
Theo nghệ sĩ hài gạo cội, sau ồn ào với Hương Giang Idol trong một chương trình gameshow, ông rất cân nhắc việc tham gia dự án nghệ thuật. Tuy nhiên trước kịch bản mang tính giáo dục, phản ánh chân thực việc bạn bè có thể giết chết mối quan hệ thân thiết vì danh lợi, đã khiến ông tâm đắc tham gia.
Lê Minh Trung tiết lộ phim được quay đến 2 tháng với các diễn viên Hồng Trang, Phương Linh, Diên Minh, Thông Nguyễn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.