Lê Minh nhóm MTV: 'Hối hận vì không giữ được con gái bên cạnh mình'

13/03/2018 12:15 GMT+7

Trong chương trình Chuyện tối nay với Thành sắp lên sóng, các thành viên nhóm MTV đã có buổi hội ngộ cùng nhau và chia sẻ về những điều hối tiếc nhất cuộc đời mình.

Gần 20 năm hoạt động âm nhạc, MTV đã nếm quả ngọt khi ở trên đỉnh vinh quang nhưng cũng đã có thời kỳ trải qua không ít biến cố, khó khăn, để rồi sau nhiều giông bão họ vẫn cùng nhau tỏa sáng, "cháy" hết mình trên các sân khấu ca nhạc như hiện nay. Là nhóm hát thần tượng, gắn liền với tuổi trẻ của nhiều thế hệ khán giả, nhóm MTV làm hài lòng phần đông người hâm mộ khi không chỉ biết giữ lửa đam mê cho mình mà còn là gương điển hình khi chu toàn, xây dựng hạnh phúc riêng. Thành công trong sự nghiệp, Thiên Vương, Lê Minh hay Anh Tuấn đều lập gia đình, là những ông bố mẫu mực, đáng tự hào của những đứa con kháu khỉnh. Tuy nhiên, để có được những thành quả tốt đẹp đó họ cũng phải trải qua nhiều thăng trầm với những bài học đắt giá. Là thành viên kỳ cựu nhất nhóm, Anh Tuấn được biết đến là người có tính cách hiền lành, chân thật.
Thành viên nội tâm và trải qua nhiều biến cố nhất trong cuộc sống phải kể đến Lê Minh. Kết hôn sớm và không may mắn khi cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đường ai nấy đi anh vẫn canh cánh trong lòng khi đã không xử lý mọi việc thật sáng suốt hơn. Nam ca sĩ cho rằng nếu như quay ngược thời gian 2 đến 3 năm về trước anh nhất định sẽ xử lý vấn đề của gia đình theo cách tốt hơn để giờ nhìn lại không cảm thấy hối tiếc. “Điều tôi hối tiếc và ray rứt nhất với con gái của mình vì đã không giữ được con ở bên cạnh. Cuộc sống có nhiều thứ xảy ra, người ta hay bảo đó là duyên nợ, mái ấm gia đình cũng vậy, mọi người đến với nhau hay chia xa cũng duyên nợ hết. Có những quyết định mà giống như khi cả hai không ngồi chung trên một con thuyền thì đành phải mỗi người chèo về một hướng vậy”, Lê Minh tâm sự.
Trong khi đó Anh Tuấn lại tiếc nuối vì thời trẻ quá nông nổi, làm mẹ khóc nhiều
Kết hôn cùng cô vợ xinh đẹp và có 2 con, anh mãn nguyện với hạnh phúc khi mái ấm nhỏ luôn rộn tiếng cười. Chính sự hiện diện, hi sinh của vợ là một trong những điều quan trọng giúp nam ca sĩ thay đổi tính cách so với thời còn độc thân. Khi nhắc về điều bản thân hối hận nhất, Anh Tuấn cho rằng đến tận bây giờ anh vẫn còn hối hận đó là lúc nhỏ quá ương bướng, bốc đồng không nghe lời bố mẹ, gia đình khiến mẹ khóc nhiều. Ông bố hai con thú nhận, khi còn trẻ anh có cá tính mạnh và khá quậy phá, cũng vì điều đó mang lại nhiều đau khổ và bận tâm cho mọi người xung quanh anh.
Thiên Vương dù cũng đã là người bố của hai con nhưng vẫn giữ vẻ tăng động và luôn tràn đầy năng lượng. Anh khác với người anh cùng nhóm Anh Tuấn, anh nhìn lại khoảng thời gian đã qua cảm thấy “hối hận nhất vì không có điều gì hối hận”. Nghĩa là với Thiên Vương, anh cho rằng những khó khăn, thử thách, điều làm sai trái ở quá khứ sẽ là động lực, kinh nghiệm và bài học để anh sống tốt ở thời điểm hiện tại nhưng anh đã sống quá an toàn nên không được trải nghiệm những điều đó.
Thiên Vương (bìa trái) lại hối tiếc vì sống quá an toàn nên không có gì để trải nghiệm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.