Lê Lộc tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng giữa tin đồn hẹn hò Nguyễn Hồng Thuận

03/05/2020 09:21 GMT+7

Lê Lộc tiết lộ cô muốn tìm một người bạn trai cao ráo, dễ thương và hài hước. Đồng thời, cô khiến người xem thích thú trước khoảnh khắc 'thả thính' trai đẹp Hải Nam trên sóng truyền hình.

Tập 3 của Úm ba la ra chữ gì? lên sóng với sự xuất hiện của dàn khách mời gồm Ngô Hải Nam, Lê Lộc, Lục Huy (Uni5), Thùy Anh. Dẫn dắt chương trình là hai MC Liêu Hà Trinh và Quang Bảo. Vừa gặp hai nữ diễn viên xinh đẹp, Liêu Hà Trinh liền hỏi thăm mẫu hình bạn trai lý tưởng của hai cô gái. Trước thắc mắc này, Lê Lộc thoải mái chia sẻ: “Em thì nói chung là cũng muốn bạn trai tương lai nhìn được được trai chút xíu, cao ráo, nói chung là cũng phải dễ thương, hài hước”.
Đây không phải là lần hiếm hoi con gái Lê Giang chia sẻ về chuyện tình cảm trên sóng truyền hình. Trước đó, trong chương trình Sức sống thanh xuân, Lê Lộc từng bật mí chuyện yêu đương của mình, xác nhận yêu một người lớn tuổi. Khi MC Ốc Thanh Vân đặt câu hỏi: “Thanh xuân liệu có nên mạo hiểm?”, Lê Lộc cho rằng nên mạo hiểm một lần. “Như em, trong chuyện tình yêu, em còn trẻ tuổi như thế này mà quen với một người lớn hơn em nhiều tuổi thì đó cũng là sự mạo hiểm rồi”, cô chia sẻ. Chia sẻ của nữ diễn viên vô tình có những sự trùng khớp về tuổi tác, mẫu hình bạn trai lý tưởng với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khiến tin đồn hẹn hò nhạc sĩ càng thêm có cơ sở.

Sau các vòng thi căng thẳng, đội Thùy Anh giành chiến thắng với giải thưởng 45 triệu đồng

Ảnh: BTC

Trở lại với chương trình, với những chia sẻ của Lê Lộc, MC Quang Bảo liền thể hiện phong độ vì so với gu của Lê Lộc thì anh thấy mình quá chuẩn. Nam MC có những biểu cảm tự tin khiến MC Liêu Hà Trinh phải “chỉnh đốn”. Cô nói: “Người ta đang nói về mẫu hình bạn trai lý tưởng chứ không phải nói về bác trai lý tưởng đâu Bảo à”. Trong khi đó, diễn viên Thùy Anh thì cho hay, ai cô cũng thích nếu người đó thực sự phù hợp chứ không cần tiêu chuẩn cụ thể. Đặc biệt, diễn biến của chương trình càng trở nên thú vị hơn khi hai trai đẹp Lục Huy và Ngô Hải Nam xuất hiện. Cả 2 đều là những gương mặt được các fan nữ ái mộ vì vẻ ngoài điển trai, tính cách đáng yêu và luôn là tâm điểm tỏ tình trong các gameshow về tình yêu. Gặp được 2 anh chàng khá phù hợp với mẫu hình mình đề ra, Lê Lộc tính ghép đôi với Lục Huy và Hải Nam khiến khán giả được phen bật cười.
Tuy nhiên, sau đó cô đã chọn Hải Nam vì cho rằng có điểm tương đồng là má lúm đồng tiền duyên giống mình. Nhìn thấy sự thích thú của đồng nghiệp, Liêu Hà Trinh liền “mai mối” cho cặp đôi này: “Lê Lộc là diễn viên rất giỏi và có thể truyền cho em nhiều kinh nghiệm, thậm chí là dạy em về diễn xuất nữa. Em có muốn theo Lê Lộc không”. Trước tình huống này, con gái Lê Giang chớp cơ hội hỏi ngay đàn em: “Giờ mình khỏi thi, đi về nhà dạy diễn xuất luôn được không em”. Lời đề nghị bất chợt của con gái lê Giang khiến nam diễn viên đỏ mặt lúng túng, trong khi khán giả được phen cười nghiêng ngả. 
Sau vòng thi đầu tiên, đội của Lê Lộc đã mang về 221 điểm còn đội của Thùy Anh về thứ hai với 188 điểm. Tuy nhiên, ở vòng 2, diễn viên Gái già lắm chiêu 2 và Lục Huy đã quyết tâm lội ngược dòng và giành chiến thắng với 620 điểm. Vòng 3 vẫn là những ô chữ bí mật nhưng độ khó đã tăng lên, đòi hỏi người chơi phải giải đáp và liên kết hết 4 ô chữ để tìm đáp án cho ô chữ cuối cùng. Ô chữ đặc biệt của tuần này đã được Thùy Anh và Lục Huy giải đáp chính xác, cả hai mang về giải thưởng 45 triệu đồng. Đây cũng là mức giải thưởng cao nhất kể từ khi Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 lên sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.