Lê Lộc bị 'ghẻ lạnh' ra mặt chỉ vì không biết nấu ăn

23/07/2019 11:24 GMT+7

Trong chương trình Khi chàng vào bếp, diễn viên Lê Lộc hào hứng chào sân với vai trò đội trưởng. Tuy nhiên, con gái Lê Giang bị MC lẫn hai đội chơi 'hắt hủi' vì không biết nấu ăn.

Trailer tập 15 của chương trình Khi chàng vào bếp, bộ đôi khách mời Lê Lộc - Hữu Tín sẽ được dịp thể hiện khả năng lãnh đạo về việc bếp núc. Nhưng khi vừa chào sân, Lê Lộc ngay lập tức bị nữ MC Hari Won “ghẻ lạnh” vì không biết nấu ăn: "Hari có cảm tình với anh Hữu Tín, cảm giác có gì đó rất mặn mà. Còn Lộc thì em chỉ biết cười thôi chứ liên quan đến món ăn thì chị không biết em làm được không?". Chưa dừng lại ở đó, khi đến với vòng lựa chọn đội trưởng, không ai “muốn chọn” Lê Lộc chỉ vì không biết nấu ăn khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
Không nói nên lời, Lê Lộc chỉ biết "bào chữa" lại rằng “mẹ em có chỉ nấu ăn” nhưng vẫn không cứu vãn được tình thế. Ngược lại với Lê Lộc, Hữu Tín rất “được lòng” vì có khả năng bếp núc. MC Hari Won phải lên tiếng dành lời khen cho Hữu Tín và khuyên các thí sinh nên chọn đúng đội trưởng. Cặp đôi Lê Hiếu - Thùy Nhi liền lôi kéo Hữu Tín về đội, còn cặp đôi Bình Nguyên - Minh Trang buộc phải thốt lên rằng “em đâu còn chọn lựa” khiến khán giả tại trường quay không nhịn được cười.

Nếu Lê Lộc nốc một hơi hết ly nước chanh thì Hữu Tín bị nghẹn khi phải ăn một lúc hai cái bánh in trong thử thách mà chương trình đưa ra

Ảnh: Lê Nhân

Từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, Hari Won vô cùng “sửng sốt” khi Lê Lộc nốc một hơi hết ly nước cốt chanh để vượt qua thử thách. Ngay cả nữ khách mời cũng không thấy gì khó khăn với thử thách này. Tiếp đến với màn thưởng thức món ăn Tôm sốt đậu hủ cay được nấu bởi chính đầu bếp Alain Nghĩa, những người được thưởng thức món ăn của đầu bếp không thể thiếu vắng nữ MC Hari Won. Không những thế, giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ rằng đây chính là món ăn yêu thích của mình. Dù được nếm món ăn đặc biệt này, bà xã Trấn Thành không quên nhắc đến chồng mình với biểu cảm khó đỡ rằng: "Xưa giờ Hari không bao giờ biết ngại khi ăn đồ ăn đâu. Khi ăn món này Hari thấy nhớ chồng quá. Món ngon như vậy chỉ có mình Hari ăn được, Hari cảm thấy rất là buồn",  khiến cả trường quay cười sảng khoái. Tập 15 Khi chàng vào bếp sẽ lên sóng tối 23.7 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.