Lê Khánh mặc quần áo của chồng lên sân khấu

03/06/2015 08:09 GMT+7

(TNO) Phải giả trai trong chương trình Diêm vương xử án , Lê Khánh tiết lộ cô phải mượn... quần áo của chồng làm đạo cụ cho tiết mục của mình.

(TNO) Phải giả trai trong chương trình Diêm vương xử án, Lê Khánh tiết lộ cô phải mượn... quần áo của chồng làm đạo cụ cho tiết mục của mình. 

Lê Khánh hóa trang thành nam với bộ trang phục mượn của chồng
Diêm Vương xử án là một chương trình hài kịch sân khấu mượn thế giới âm phủ để xử các vụ án đặc biệt, qua đó các vấn đề xã hội được lồng ghép khéo léo, thể hiện qua các tình huống dở khóc dở cười. Tham gia diễn xuất chính trong chương trình là những nghệ sĩ hài nổi tiếng như: Chí Tài (vai Diêm Vương), Lê Khánh (vợ Diêm Vương), Trung Dân, Cát Phượng…
Trong tập 5 mang tên Thị Hến tội gì, "Diêm Vương" Chí Tài vì nghiện Facebook đã lén xuống trần gian để hẹn hò với một cô gái quen qua mạng xã hội với nick Người đẹp ngủ trong nhà (Cát Phượng thủ vai). Ngay khi biết chuyện, Diêm Hậu (Lê Khánh) quyết định cải nam trang để đi bắt ghen.
Chia sẻ về vai diễn này, Lê Khánh cho biết để hóa trang tốt hơn, chị đã mượn... quần áo của chồng - diễn viên Tuấn Khải làm "đạo cụ". Nữ diễn viên Ngày nảy ngày nay cho biết cô cảm thấy tự tin hơn khi mặc trang phục của chồng chứ không phải của ai khác. 
Lê Khánh cho biết cô cảm thấy tự tin hơn trong bộ trang phục của chồng
Các diễn viên tranh thủ ôn lại kịch bản trong hậu trường
Lê Khánh cho biết tham gia chương trình, điều khiến cô đau đầu nhất là việc hóa trang vì "làm vợ của "Diêm Vương" Chí Tài "đau đầu" lắm, phải hóa trang với những bộ tóc rườm rà và rất nặng. Bù lại, Lê Khánh lại là một trong số ít diễn viên nữ nên tự dưng trở thành... hot girl".
Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến cũng cho biết do chương trình quay từ sáng đến chiều nên cô đã chịu không ít áp lực. Dẫu vậy, những giây phút vui vẻ cùng các đồng nghiệp trong chương trình đã giúp cô vượt qua căng thẳng.
Lê Khánh (phải) vai Diêm Hậu và Cát Phượng vai Thị Hến
Các diễn viên trong Diêm Vương xử án
Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải là bạn học cùng lớp tại Trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Yêu nhau hơn 10 năm nhưng cả hai hiếm khi công khai mối quan hệ này cho đến khi rò rỉ bộ ảnh cưới. Đám cưới diễn ra vào cuối năm 2014 của cặp đôi này nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận và báo chí.
Chương trình Diêm Vương xử án sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 4.6 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.