Lê Khánh được chồng tháp tùng ra mắt 'Thần tiên cũng nổi điên'

07/06/2016 18:31 GMT+7

Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim Thần tiên cũng nổi điên , Lê Khánh hạnh phúc khi được ông xã Tuấn Khải "tháp tùng" và chăm sóc rất chu đáo.

Sau thời gian khá im hơi lặng tiếng, đặc biệt là từ khi lên xe hoa, Lê Khánh sẽ xuất hiện trở lại trong bộ phim điện ảnh Thần tiên cũng nổi điên của nhà biên kịch - đạo diễn Cao Tấn Lộc, chuyển thể từ vở kịch cùng tên rất thành công của sân khấu Thế giới trẻ (TP.HCM) với hơn 1.000 suất sau 2 năm công diễn.
Phiên bản điện ảnh sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu như: Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều... Chuyện phim xoay quanh Long và Phụng, cặp đôi đã đuợc Ông Tơ và Bà Nguyệt tác hợp. Tuy nhiên, khi các vị thần tiên xuống trần và ghé thăm đôi bạn trẻ, họ quá bất ngờ vì Long, một nhạc sĩ trẻ có tài, vướng vào một mối quan hệ với người khác còn Phụng trở thành một ca sĩ trẻ và là nguời tình của một đại gia.
Trước câu chuyện ngoài sức tưởng tượng đó, Ông Tơ, Bà Nguyệt đã quyết định tìm cho ra sự thật, xem thử ai đã nhúng tay vào phá rối, tạo ra những mối tơ duyên này.
Lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh, diễn viên kịch Quang Tuấn (vai Long) cho biết cái khó nhất trong phim chính là nụ hôn đồng tính với diễn viên Anh Tú. Tuy nhiên, cũng nhờ cả hai đã diễn trên sân khấu rất ăn ý nên cuối cùng cũng đã hoàn thành cảnh quay này.
Lê Khánh hào hứng khi tái ngộ Đại Nghĩa
Trong khi đó, ông xã của cô lặng lẽ theo tháp tùng vợ
Hải Triều và Diệu Nhi là hai diễn viên kịch trẻ xuất hiện trong Thần tiên cũng nổi điên
Trở lại với điện ảnh sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Lê Khánh được ông xã Tuấn Khải tháp tùng và chăm sóc rất chu đáo trong buổi họp báo ra mắt phim diễn ra sáng 7.6 tại TP.HCM. Lê Khánh và chồng học cùng lớp ở trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Mối tình của họ kéo dài hơn 10 năm trước khi cả hai quyết định đi đến hôn nhân vào tháng 12.2014.
Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến chia sẻ: "Vai diễn trong Thần tiên cũng nổi điên là một vai diễn khá dễ thương. Nó không theo mô tuýp thông thường và việc của Lê Khánh là sẽ giúp khán giả tin rằng những gì từ trái tim sẽ đến được với trái tim".
Thần tiên cũng nổi điên là bộ phim hài lãng mạn giả tưởng, dự kiến ra rạp ngày lễ 2.9 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.