Lê Huỳnh tố vợ cũ ngoại tình

21/12/2013 13:40 GMT+7

(iHay) 'Tôi đã bị người ta nói mình là thằng khốn nạn với vợ con quá lâu rồi, tôi muốn làm sạch oan ức này', Lê Huỳnh thổ lộ.

(iHay) Thời gian qua, nam diễn viên hài Lê Huỳnh gây xôn xao dư luận khi bất ngờ lên tiếng tố Kiều Oanh ngoại tình, đầy toan tính khi sống cùng anh. Mới đây, anh còn gây chú ý khi xuất hiện tình tứ cùng diễn viên hài Uyên Thảo. iHay.vn đã có buổi trò chuyện với Lê Huỳnh xung quanh vấn đề này.

 >> Clip hot: Lê Huỳnh chia sẻ lý do về 'ở đậu' cùng Uyên Thảo
>> Uyên Thảo - Lê Huỳnh dính nghi án 'phim giả tình that

 
Hiện tại, Lê Huỳnh đang sống nhờ nhà Uyên Thảo sau cuộc tình "trắng tay" với Kiều Oanh

* Chào Lê Huỳnh, anh có thể chia sẻ lý do dẫn đến kết cục "đường ai nấy đi"' với diễn viên hài Kiều Oanh không?

Kiều Oanh ngoại tình với nghệ sĩ H.N trong khoảng thời gian còn chung sống với tôi. Từ lâu, tôi đã nghi ngờ Oanh nên thuê thám tử theo dõi. Họ đã chụp được hình Oanh vào khách sạn với H.N.

Lúc đầu, tôi cũng không định làm to chuyện. Tôi chỉ đưa những bức hình đó cho Oanh và gia đình Oanh xem để làm chứng cớ đối chất và cũng để níu kéo Oanh, nhưng cô ấy không cần, thì tôi đành buông tay. Mình chỉ níu kéo người ở lại chứ ai lại đi níu kéo người cương quyết đi.

* Nhưng tại sao anh lại quyết định lên tiếng kể chuyện riêng tư của gia đình cho báo chí? “Giọt nước” nào đã làm tràn ly?

Tôi và Oanh đã chia tay nhau khoảng gần một năm nay. Lúc công bố chuyện này, nhiều phóng viên báo chí liên lạc hỏi thăm tôi nhiều lắm nhưng tôi không muốn nói gì cả. Khi đó, tâm trí tôi đầy căng thẳng, mệt mỏi.

Chuyện qua rồi, tôi chỉ muốn nó qua đi, kết thúc trong êm thấm, nhẹ nhàng kể cả khi Kiều Oanh vu oan tôi khi nói tôi lấy 100 ngàn USD của cô ấy để đi cho gái trẻ. Chỉ đến khi gần đây, khi cô ấy không cho tôi gặp con nữa.

 
Oanh nói là sợ đụng mặt tôi trong show, không kiềm chế được sẽ xảy ra chuyện, đánh lộn. Nghe có thấy buồn cười không? Đánh lộn thì thiếu thì dịp, sao phải đợi đến lúc đi show để làm bể sân khấu người ta, và tôi là một nghệ sĩ mà, tôi không làm cái chuyện như vậy đâu, kỳ lắm
Lê Huỳnh

Bình thường, tôi vẫn đến trường con học, thăm nó đều đặn 2 - 3 lần/tuần. Những lần như thế, tôi có chụp lại ảnh kỷ niệm cha con với nhau và đưa lên Facebook. Nhiều khán giả vào xem thấy, chắc họ bức xúc sao đó đã viết bình luận trách cứ Kiều Oanh sao nỡ chia cắt tình cảm phụ tử.

Tôi nghĩ chắc vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng nên Oanh đã nhờ cô hiệu trưởng lên tiếng không cho tôi vào trường thăm con nữa, mà chỉ cho đứng trước cổng nhìn khoảng 5 - 10 phút thôi.

Kiều Oanh còn bắt tôi ký vào hợp đồng ủy quyền nuôi con cho cô ấy, cắt đứt mọi rành buộc, liên quan giữa tôi và con gái. Cô ấy lấy lý do tôi không đủ khả năng tài chính để nuôi con. Thực tế là như vậy và tôi đành chấp nhận vì cũng tốt cho con thôi.

Tuy nhiên, đỉnh điểm là khi Kiều Oanh gây áp lực với nhiều bầu show, không cho tôi xuất hiện trên sân khấu nếu chương trình cũng có cô ấy.

Oanh nói là sợ đụng mặt tôi trong show, không kiềm chế được sẽ xảy ra chuyện, đánh lộn. Nghe có thấy buồn cười không? Đánh lộn thì thiếu thì dịp, sao phải đợi đến lúc đi show để làm bể sân khấu người ta, và tôi là một nghệ sĩ mà, tôi không làm cái chuyện như vậy đâu, kỳ lắm.

 

Lê Huỳnh cũng dính nghi án tình mới với nữ diễn viên Uyên Thảo

* Chị Kiều Oanh làm như vậy với anh để làm gì?

Nếu như tôi cũng xuất hiện chung với cô ấy và H.N, những người xung quanh như khán giả, anh em nghệ sĩ sẽ nhớ tới chuyện cũ, cô ấy sẽ cảm thấy ngượng, không thoải mái.

* Cụ thể, chị Kiều Oanh đã làm áp lực với bầu show nào để không cho anh xuất hiện trên sân khấu?

Show 31.8 vừa qua của anh Vân Sơn không có tôi dù trước đó anh Sơn có nói là sẽ mời tôi. Tôi có gọi điện thoại hỏi thì được anh Sơn cho biết là do Oanh nói ngại gặp tôi trong show.

 
Tôi và Thảo chỉ có quan hệ đồng nghiệp và tình cảm anh em thôi.
Lê Huỳnh

Còn trong liveshow Vân Sơn về Việt Nam lần này, Sơn cũng có hứa là mời tôi, chuyện này cũng một số người biết nhưng cuối cùng, khi tôi xem trên quảng cáo thì thấy không có tên mình.

Lần này, không cần hỏi nữa thì tôi cũng biết lý do rồi. Cái bóng Kiều Oanh trong nghề cũng khá lớn, nhiều bầu nể cô ấy cũng phải thôi.

* Thời gian gần đây, xuất hiện tin đồn tình cảm giữa anh và chị Uyên Thảo. Anh giải thích thế nào?

Tôi và Thảo đang đóng chung phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Những hình ảnh ở sân bay vừa qua là một cảnh quay trong phim.

Tôi và Thảo chỉ có quan hệ đồng nghiệp và tình cảm anh em thôi.

* Được biết, hiện anh đang ở nhờ nhà chị Uyên Thảo. Tại sao lại là nhà chị Thảo mà không phải là một ai khác?

Uyên Thảo thấy tôi một thân một mình tội nghiệp, nhà lại nhiều phòng còn trống. Cô ấy chỉ ở cùng với đứa con thôi nên cho tôi qua ở nhờ, khi nào có show thì kêu tôi đi diễn chung cho tiện.

Bây giờ tôi không nhà cửa, tài sản, tiền bạc. Có người giúp đỡ là may rồi còn có thể lựa chọn gì nữa?

 
Bất chấp dư luận, thời gian gần đây Kiều Oanh và H.N hay xuất hiện cùng nhau - Ảnh: FB H.N

* Lên tiếng tố vợ cũ như vậy, nhiều người nghĩ rằng người đàn ông đó cũng không tốt đẹp, anh nghĩ sao?

 

Tôi đã bị người ta nói mình là thằng khốn nạn với vợ con quá lâu rồi, tôi muốn làm sạch oan ức này.

Lê Huỳnh

Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện đó. Mình là đàn ông, mất hết thì làm lại từ đầu, dù sao cũng còn hai bàn tay.

Nhưng chuyện đã đến mức này rồi, tôi phải lên tiếng để cho mọi người hiểu được câu chuyện là như thế nào.

Tôi đã bị người ta nói mình là thằng khốn nạn với vợ con quá lâu rồi, tôi muốn làm sạch oan ức này.

* Rất khó thuyết phục người khác tin vào câu chuyện một người đàn ông từ đầu tới cuối đã chấp nhận nhiều thiệt thòi, đắng cay và oan ức như vậy. Anh thấy sao?

Nếu có người không tin thì cũng là lẽ dĩ nhiên vì họ không hiểu được câu chuyện của mình. Nhưng nhiều nghệ sĩ hải ngoại và trong nước, những ai quen biết tôi và Kiều Oanh điều biết chuyện này nhưng họ ngại nên sẽ không ra mặt, lên tiếng đâu.

Nói ra cũng thật mắc cỡ, ngày trước Kiều Oanh phát cho tôi một tuần 1 triệu đồng. Nhiều khi đi ngồi uống bia với anh em, tôi không đủ tiền trả và ngồi đến 8 giờ tối là bắt phải về nhà rồi. Những ngày sống với Oanh giống như bị giam cầm, quản chế, tôi rất mệt mỏi.

Tôi sống ở Mỹ hơn 20 năm qua, quen tính cách có gì nói đó, không biết nói dối là gì và cũng rất thương vợ theo kiểu “Nhất vợ, nhì trời” như những người đàn ông ở đây.

Ai nói tôi sợ vợ tôi cũng cười cho qua chuyện. Vợ mình thì mình sợ chứ có sợ vợ người khác đâu.

* Chị Kiều Oanh đã làm điều gì khiến anh cảm thấy buồn lòng nhất tính đến thời điểm này?

Có một lần tôi tình cờ nghe được cô ấy nói với một người chị qua điện thoại như thế này: “Bà biết không?! Thằng này biết sợ tôi và con gái rồi. Bây giờ đi đâu nó cũng che dù và quạt mát cho tôi hết, để sau này tôi có nổi tiếng thì nó ăn theo”.

Và một câu khác: “Thằng này ở bên Mỹ như một đống rác, tôi không móc nó lên thì nó đâu được như bây giờ”.

Cảm giác quá tệ hại khi nghe những câu nói này từ người vợ mà mình ngày ngày đầu ấp tay gối. Tôi không biết nói gì hơn nữa.

* Cảm ơn Lê Huỳnh đã trả lời phỏng vấn!

 Hà Ngân
Ảnh: NVCC, H.N

>> Clip hot: Lê Huỳnh chia sẻ lý do về 'ở đậu' cùng Uyên Thảo
>> Uyên Thảo - Lê Huỳnh dính nghi án 'phim giả tình thật
>> Từ chối khỏa thân, diễn viên Uyên Thảo bị tấn công ở tiệm spa
>> Thăm nhà 'thấy hợp thì mua thêm' của diễn viên Uyên Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.