Lễ hội ủng hộ cộng đồng LGBT: Sôi động và rực rỡ sắc màu

26/08/2018 14:16 GMT+7

Chiều ngày 25.8.2018, một lễ hội đặc biệt làm náo nhiệt phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Đó là sự kiện VietPride với màn diễu hành ủng hộ cộng đồng LGBT đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn người.

VietPride là sự kiện lớn nhất của cộng đồng LGBTIQ (Lesbian - Gay - Bisexual - Transgender - Intersex - Queer) được tổ chức hằng năm.
Từ 17g, sắc màu cờ lục sắc xuất hiện tràn ngập phố đi bộ Nguyễn Huệ, hợp cùng các người mẫu đồng tính trong trang phục lộng lẫy diễu đi trên phố gây tò mò và phấn khích cho mọi người.
Sự kiện này không chỉ thu hút cộng đồng LGBTIQ ở Việt Nam mà nhiều người nước ngoài cũng tham gia nhiệt tình. Chị Morea đến từ Kosovo hào hứng: “Tôi rất bất ngờ vì Việt Nam cũng có suy nghĩ rất thoáng và đã tổ chức sự kiện này rất độc đáo. Tôi thấy hạnh phúc”.
Năm nay, Grab lại tiếp tục hưởng ứng ngày hội VietPride bằng chiến dịch lớn mang tên "GrabPride - Niềm tự hào của chúng ta". Đại diện của Grab cho biết: “Tại Grab, chúng tôi tôn trọng sự đa dạng, bình đẳng và quyền tự do thể hiện chính mình của mỗi cá nhân. Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng VietPride tổ chức sự kiện diễu hành này nhằm ủng hộ cộng đồng LGBTIQ, thể hiện sự tôn trọng đa dạng giới tính trong cộng đồng, hỗ trợ và khuyến khích mọi người tự do thoải mái là chính mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.