Lễ hội âm nhạc quốc tế tại Hà Nội

04/09/2014 03:00 GMT+7

Nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 - Monsoon Music Festival kỳ vọng đưa chương trình thành sự kiện âm nhạc, văn hóa và hoạt động cộng đồng nổi bật nhất năm. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 người tham gia đêm mở màn, với các nghệ sĩ từ Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản, VN.

Nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 -  Monsoon Music Festival kỳ vọng đưa chương trình thành sự kiện âm nhạc, văn hóa và hoạt động cộng đồng nổi bật nhất năm. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 người tham gia đêm mở màn, với các nghệ sĩ từ Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản, VN.

Sân khấu của buổi diễn, theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, được xây dựng trên cảm hứng kim tự tháp trong sân Bảo tàng Louvre (Pháp). Nó sẽ trong suốt và có kết  nối với khu di sản Hoàng thành Thăng Long ở phía sau.

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 - Monsoon Music Festival 2014 sẽ ghi danh Hà Nội vào danh sách các thành phố có lễ hội âm nhạc quốc tế thường niên cho những người làm nhạc chuyên nghiệp. Lễ hội sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp, từ 2 - 4.10. Các buổi biểu diễn trong ngày kéo dài từ 16 - 23 giờ mỗi ngày.

Trong lần tổ chức đầu tiên này, Monsoon Music Festival 2014 được UBND TP.Hà Nội lựa chọn là một trong những sự kiện văn hóa tiêu điểm kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô. Đêm nhạc mở màn sẽ truyền hình trực tiếp trên VTV.

Trinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.