Lê Hoàng làm thôi nôi hoành tráng cho con trai

12/07/2016 13:18 GMT+7

Chưa kịp làm đám cưới nhưng thành viên nhóm The Men đã dành tâm sức tổ chức sinh nhật đầu tiên cho quý tử tại một khách sạn lớn ở trung tâm TP.HCM.

Tối 11.7, Lê Hoàng cùng Việt Huê tổ chức sinh nhật một tuổi cho cậu con trai Phúc Hưng. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng với sự xuất hiện của những người bạn thân thiết như Tiến Dũng (thành viên nhóm The Men), ca sĩ diễn viên Trương Thế Vinh..., và các thành viên trong gia đình. Nam ca sĩ chia sẻ anh mời khá ít bạn bè đến tham dự để chia sẻ niềm vui với mình. “Một tuổi là dấu mốc đầu tiên trong cuộc đời con cũng như đối với hai vợ chồng chúng tôi. Bé khôn lớn mỗi ngày là niềm hạnh phúc mà bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong mỏi”, nam ca sĩ nói.
Tại buổi tiệc, Lê Hoàng luôn chăm sóc con rất chu đáo. Anh bế con trên tay không rời, thể hiện niềm hạnh phúc khi lần đầu làm bố. Trước đây, Lê Hoàng nhiều lần chia sẻ luôn sẵn sàng phụ bà xã Việt Huê chăm bé từ chuyện cho con ăn, chơi cùng con, làm việc nhà... mỗi khi vợ bận rộn. Với anh, được trở về nhà và ngắm con trai mỗi ngày là điều hạnh phúc nhất sau những chuyến lưu diễn bận rộn trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.