Lê Hiếu thân thiết bên 'bóng hồng' lạ

03/01/2018 10:29 GMT+7

Sau khi thừa nhận chia tay bạn gái hot girl 9X hồi tháng 3.2017, Lê Hiếu tỏ ra kín tiếng trong chuyện đời tư. Đầu năm 2018, anh được nhìn thấy thoải mái trò chuyện, chụp ảnh thân thiết cùng một 'chân dài' nóng bỏng.

Hiếm khi thấy chàng ca sĩ của những bản ballad ngọt ngào xuất hiện trong một buổi tiệc. Thế nên, việc Lê Hiếu tham dự cùng "bóng hồng" lạ trong một sự kiện giải trí dịp năm mới đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô gái thân thiết bên Lê Hiếu nhanh chóng được nhận ra là người đẹp Lê Nhã Băng.

Lê Nhã Băng từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Người đẹp Tỏa sáng 2012. Sau một thời gian im ắng, cô xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, hé lộ đam mê với nghệ thuật gồm việc diễn xuất tại các sân khấu kịch và ấp ủ sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào giữa năm 2018. Khi xác định thử sức ở vai trò mới, Lê Nhã Băng đã và đang chăm chỉ học thanh nhạc và kỹ năng trình diễn với các chuyên gia âm nhạc .
Kể từ sau khi chia tay Văn Mai Hương và hot girl Thùy Linh, Lê Hiếu rất kín tiếng và không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Tuy vẫn thường xuyên đi hát và góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ, nam ca sĩ Cơn đau cuối cùng chỉ xuất hiện lẻ bóng
Dù thân thiết với Lê Nhã Băng nhưng Lê Hiếu không lên tiếng về chuyện tình cảm
Cận cảnh bóng hồng đi cùng Lê Hiếu
Nam ca sĩ gốc Hà Nội thường vướng khá nhiều tin đồn tình cảm với các hot girl, người đẹp trong showbiz Việt, vì thế khán giả nhận xét anh đào hoa, đa tình. Nhưng ngoại trừ Văn Mai Hương và Thùy Linh, giọng ca sinh năm 1984 chưa một lần xác nhận. Có một thời gian, dù bạn bè luôn khẳng định Mi Vân và Lê Hiếu là một cặp đôi nhưng khi được khán giả đặt câu hỏi, anh vẫn khẳng định mối quan hệ với Mi Vân chỉ là bạn bè. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ tâm sự rằng anh đã muốn lập gia đình và muốn dừng chân.
Về sự nghiệp âm nhạc, gần đây nam ca sĩ trở lại với bản hit ngọt ngào Ngày mai sẽ khác, bên cạnh đó là sự kết hợp mới mẻ với giọng ca Soobin Hoàng Sơn qua ca khúc remake Ngày mai em đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.