Lê Hiếu hát lại ca khúc cũ 10 năm trước vẫn được đạt 'triệu view'

03/08/2017 13:21 GMT+7

Sau một ngày ra mắt, bản cover Ngày mai em đi của Soobin Hoàng Sơn - Lê Hiếu lập tức đạt một triệu lượt xem. Video nhanh chóng lọt top 1 trending của YouTube khi nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

''Sức nóng'' của Ngày mai em đi đến từ nhiều yếu tố. Ca khúc phát hành cách đây cả 10 năm với một bản ballad đơn thuần nay được nhà sản xuất Hoàng Touliver khoác cho chiếc áo mới. Chất nhạc điện tử pha chút R&B, guitar… khiến tổng thể bản nhạc trở nên lạ tai. Đây là sự kết hợp lần đầu giữa hai ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu. Điều này đã kích thích sự tò mò lớn của fan. Chất giọng trầm ấm của Lê Hiếu hòa cùng cách luyến láy đặc trưng R&B của Soobin tạo nên một bản nhạc mới mẻ, đáng để bật đi bật lại nhiều lần.
Là sản phẩm gắn mác cover nhưng MV không đơn thuần chỉ là đứng trong một phòng thu hay bật beat nhạc lên và hát kiểu truyền thống, Soobin Hoàng Sơn - Lê Hiếu - Hoàng Touliver chọn cách quay như một MV thật sự.
Bài hát đạt một triệu lượt nghe chỉ sau 24 giờ lên sóng
Hiện bản cover Ngày mai em lọt top đầu bảng trending của YouTube
Chia sẻ về sự đón nhận của khán giả, Soobin cho biết: “Một người nghệ sĩ không có niềm vui nào lớn hơn khi sản phẩm ra mắt được khán giả đón nhận. Trước khi giới thiệu dự án, nhiều người đặt câu hỏi cho Soobin rằng tại sao không ra mắt ca khúc mới thay vì đi cover nhạc. Việc khoác cho một ca khúc cũ một chiếc áo mới cũng là sự thú vị. Nó cũng giúp nhà sản xuất, DJ hay ca sĩ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo trong nghệ thuật”.
Nam ca sĩ chia sẻ sẵn sàng nhận những phản ứng trái chiều cho sản phẩm: "Những góp ý, thậm chí chê bai, Soobin sẽ xem để rút kinh nghiệm và dung hòa mọi thứ".
Cách đây sáu tháng, Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver cũng từng có bản cover đình đám là Vài lần đón đưa với 20 triệu lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.